Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ก่อตั้ง Waves เตรียมที่จะเปิดตัวเหรียญ Stablecoin ตัวใหม่ ท่ามกลางวิกฤต USDN

ผู้ก่อตั้ง Waves เตรียมที่จะเปิดตัวเหรียญ Stablecoin ตัวใหม่ ท่ามกลางวิกฤต USDN

Sasha Ivanov ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์ม Waves blockchain ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัวเหรียญ Stablecoin ตัวใหม่ หลังจาก Neutrino Dollar (USDN) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Waves ล้มเหลวจากการ De-peg

ตามการอัปเดตบนหน้า Twitter ของ Ivanov ซึ่งเขาให้คำมั่นว่า Stablecoin ตัวใหม่จะ “ไม่มีทางหลุด peg

ผู้ก่อตั้ง Waves ยังเปิดเผยอีกว่าจะมี “แผนการแก้ไขสถานการณ์ของ USDN ที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้” แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับไทม์ไลน์

“ถึงเวลาแล้วที่จะสร้างโปรโตคอลที่ปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดปัจจุบันมากขึ้น การทำให้ usdn เสถียรก่อนและเปิดใช้โปรโตคอลใหม่ในภายหลังจะง่ายกว่า พวกคุณโปรดช่วยอดใจรอสักนิด”

ลักษณะของ Stablecoin ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวยังไม่ได้รับการเปิดเผยในขณะนี้

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก USDN ซึ่งเป็นอัลกอริธึม Stablecoin ที่สนับสนุนโดย Waves Blockchain Ecosystem ซึ่งสูญเสียการตรึงมูลค่ากับเงินดอลลาร์อยู่หลายครั้งเมื่อต้นปีนี้ ตามข้อมูลจาก CoinGecko ปัจจุบัน USDN ซื้อขายที่ 0.51 ดอลลาร์ จากวิกฤตครั้งล่าสุด

สิ่งนี้ทำให้เว็บเทรดชั้นนำของเกาหลีใต้ออกคำเตือนเกี่ยวกับโทเคน WAVES และได้ทำเครื่องหมายเตือนสำหรับโทเคนว่ามีความผันผวนสูง

สมาคมแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล (DAXA) ซึ่งประกอบด้วยเว็บเทรด crypto ชั้นนำ 5 แห่ง (Upbit, Bithumb, Coinone, Korbit และ Gopax) ในเกาหลีใต้ ได้ทำการสอบสวนกับแพลตฟอร์มดังกล่าว

หลังจากนั้นไม่นาน Waves ยืนยันว่ากำลังร่วมมือกับการสืบสวนเพื่อบรรเทา “ความเข้าใจผิดที่ร้ายแรงและเสียหายอย่างชัดเจน” ของความสัมพันธ์ระหว่างโทเคนทั้งสอง

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด