Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCharles Hoskinson กล่าวว่า แม้ ADA จะไม่ได้ลิสต์บนเว็บเทรด Gemini ถือเป็นเรื่องดี

Charles Hoskinson กล่าวว่า แม้ ADA จะไม่ได้ลิสต์บนเว็บเทรด Gemini ถือเป็นเรื่องดี

ในระหว่างการสนทนาบน Twitter Spaces เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Hoskinson แสดงความคิดเห็นว่าอาจเป็นเรื่องที่ดีที่ Cardano ไม่ได้ลิสต์บนเว็บเทรด Geminiเรายังไม่ได้ลิสต์บน Gemini นั่นอาจเป็นเรื่องดีเพราะเราก็ไม่ได้ลิสต์บน FTX เช่นกัน” เขากล่าว

เขาบ่นว่า ต้องใช้เวลาหลายปีกว่าที่สกุลเงินดิจิทัลของเขาจะเข้าจดทะเบียนใน Coinbase ซึ่งเป็นเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ

เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการล่มสลาย ผู้ก่อตั้ง Sam Bankman-Fried ทวีตว่า พวกเขาวางแผนที่จะลิสต์เหรียญ ADA ในเว็บเทรด FTX อันที่จริงแล้ว ADA เป็นสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำเพียงสกุลเดียวที่ไม่มีอยู่ในรายการ FTX และเมื่อเดือนที่แล้ว Gemini ก็ประสบปัญหาเช่นกัน จากรายงานของ Financial Times ผู้ให้กู้ crypto ที่มีปัญหาเป็นหนี้เว็บเทรดที่นำโดย Winklevii ประมาณ 900 ล้านดอลลาร์

ADA ยังคงอยู่ใน 10 อันดับแรกของเว็บไซต์จัดอันดับ crypto ชื่อดังอย่าง CoinMarketCap แม้ว่าจะมีปรับเปลี่ยนอันดับครั้งใหญ่ในปีนี้

ไม่อดทนต่อ “คำโกหก”

Hoskinson แสดงจุดยืนต่อต้านผู้ที่เผยแพร่ “เรื่องโกหก” เกี่ยวกับ Cardano blockchain “มันเป็นเรื่องโกหกหน้าด้านๆ ที่จะบอกว่าไม่มีกิจกรรมการพัฒนา” Hoskinson ยืนยันอย่างหนักแน่นระหว่างการปราศรัยครั้งล่าสุด โดยประกาศว่าเขา “จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว” กับใครก็ตามที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับ Cardano

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด