Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx ฉลองครบรอบ 5 ปี จบอย่างสวยงาม : จุดประกายหนทางข้างหน้า

CoinEx ฉลองครบรอบ 5 ปี จบอย่างสวยงาม : จุดประกายหนทางข้างหน้า

การเฉลิมฉลองปีที่ 5 ของ CoinEx ด้วยธีม “To In5inity and Beyond” จบลงในวันที่ 8 มกราคม 2023 ซึ่งเป็นการสิ้นสุดการเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งเดือนของแพลตฟอร์มได้อย่างสวยงาม

ตามตัวเลขอย่างเป็นทางการ CoinEx มอบเงินกว่าหนึ่งล้าน USDT ให้กับผู้ใช้และใช้เวลาฉลองครบรอบที่น่าจดจำร่วมกับผู้ใช้ CoinEx มากกว่าสี่ล้านคนทั่วโลก

วันที่ 9 ธันวาคม 2022 ทาง CoinEx ได้เปิดตัวชุดกิจกรรมแจกของรางวัลครบรอบบนแพลตฟอร์ม SNS ในธีม “To In5inity and Beyond, the Future With You” โดยเชิญชวนให้ผู้ใช้ทั่วโลกเข้าร่วมโปรโมชั่น SNS ในช่วงกิจกรรม โดยผู้ใช้สามารถติดตามบัญชี SNS ของ CoinEx และโพสต์รูปภาพครบรอบหรือคำอวยพรเพื่อรับรางวัล CET ซึ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ใช้หลายคนโพสต์รูปภาพในธีม CoinEx ทำเค้กวันเกิดสำหรับแพลตฟอร์มและให้คำอวยพร สร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ในขณะเดียวกัน CoinEx ยังจัดปาร์ตี้ออฟไลน์ในห้าตลาดหลัก ผู้ใช้ได้รวมตัวกันที่งานปาร์ตี้เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ crypto และแบ่งปันความสุขของการเฉลิมฉลองวันครบรอบ ฝ่ายอนุญาตให้ผู้ใช้แบ่งปันเคล็ดลับเกี่ยวกับการใช้งานต่างๆ และCoinEx ได้มอบรางวัลและของขวัญวันครบรอบให้กับผู้ที่เข้าร่วม  ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้ยังได้อวยพรให้ CoinEx ประสบความสำเร็จในอนาคต

Siam Bitcoin
Siam Bitcoin
Siam Bitcoin

ผู้ใช้ CoinEx เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก โดยผู้ใช้ที่ภักดีหลายคนกล่าวว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาประสบความสำเร็จและเติบโตควบคู่ไปกับ CoinEx ในเวลาเดียวกันผู้ใช้ใหม่จำนวนมากแสดงความชื่นชมผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายของ CoinEx บริการที่น่าพึงพอใจ มีโปรโมชั่นที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และได้มอบความปรารถนาดีให้กับ

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2022 CoinEx ได้เปิดตัวชุดกิจกรรมบนเว็บไซต์ และผู้ใช้สามารถลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น Time machine, Grand Challenge, Futures Tradeboard และ CoinExTurns5 เพื่อเข้าร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีกับ CoinEx และรับรางวัลพร้อมของขวัญอีกมากมาย เมื่อคุณนั่งไทม์แมชชีนผู้ใช้สามารถย้อนดูประวิติก่อตั้งและปลดล็อกคีย์เวิร์ดแห่งปีได้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถรับตั๋วเข้าสู่ Grand Challenge ผ่านไทม์แมชชีน ซึ่งในระหว่างนั้นผู้ใช้หลายคนจะได้มีโอกาสแกะกล่องสุ่มมูลค่าหลายล้านดอลลาร์และรับรางวัลมากมายรวมถึงของเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนอยู่

Siam Bitcoin

นอกจากนั้นในช่วงงานเฉลิมฉลอง ทาง Futures Tradeboard ที่ได้รับความนิยมได้จัดกิจกรรมเชิญชวนให้ผู้ใช้ทุกคนเข้าร่วมงาน Futures Tradeboard (ฉลองพิเศษปีที่ 5) ครอบคลุมทุกตลาดเชิงเส้นตรงบน CoinEx และผู้ใช้ที่ซื้อขายฟิวเจอร์สในระหว่างงานมีโอกาสได้รับรางวัลถึงสองเท่า โดยผู้ใช้ 150 คนแชร์เงินรางวัลรวมของ Futures Tradeboard โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชนะอันดับที่หนึ่งจะได้รับรางวัล 7,500 USDT จาก CoinEx และผู้ชนะอันดับที่สองและสามยังได้รับรางวัล 4,000 USDT และ 2,500 USDT ตามลำดับ

ในโอกาสครบรอบ 5 ปี CoinEx ได้ส่งจดหมายขอบคุณไปยังผู้ใช้ CoinEx ทุกคนในวันที่ 24 ธันวาคม 2022 ซึ่งในจดหมายดังกล่าวทางบริษัทได้เขียนถึงผู้ใช้เกี่ยวกับการพัฒนาในปีที่ผ่านมาในฐานะเพื่อนและขอบคุณผู้ใช้ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และในจดหมายยังกล่าวด้วยว่า CoinEx จะเป็นแสงแห่งความหวังที่จะนำทางผู้ใช้ผ่านความสับสนและความหดหู่ใจในปัจจุบัน และจะเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแรงศรัทธาและความกล้าหาญ ในขณะเดียวกันการฉลองครบรอบจะสิ้นสุดลงในวันคริสต์มาสอีฟ ในวันที่ 24 ธันวาคม ผู้คนทั่วโลกเฉลิมฉลองทั้งคริสต์มาสและวันเกิดปีที่ห้าของ CoinEx

ในขณะที่ยังคงทุ่มเทให้กับอุตสาหกรรมคริปโตเป็นเวลามากว่าห้าปี CoinEx มีผู้ใช้มากกว่าสี่ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค วันนี้เรากำลังเริ่มต้นการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 ของเราในโลกของคริปโต ในขณะเดียวกัน งานฉลองครบรอบ 5 ปีของ CoinEx ได้สิ้นสุดปี 2022 อย่างสมบูรณ์แบบ และปี 2023 จะเป็นปีแห่งความหวังและโอกาสที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยในปีหน้า CoinEx จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของตนต่อไป จะทำการสำรวจโครงการ crypto ระดับพรีเมียมมากขึ้น ร่วมกับผู้ใช้ของเรา เราจะเดินทางผ่านตลาดหมีและกระทิงและขยายความมั่งคั่งของเรา ดังที่เราได้กล่าวถึงในจดหมายขอบคุณ ทั้งนี้ CoinEx จะยังคงเป็นแสงแห่งความหวังที่จะนำทางผู้ใช้ไปข้างหน้าและมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จต่อไป

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด