Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx & Simplex : ส่วนลดค่าบริการ 2.5% สำหรับผู้ใช้ CoinEx ทุกคน!

CoinEx & Simplex : ส่วนลดค่าบริการ 2.5% สำหรับผู้ใช้ CoinEx ทุกคน!

CoinEx มีความตื่นเต้นที่จะประกาศโปรโมชั่นพิเศษ “ส่วนลดค่าธรรมเนียม” โดยความร่วมมือกับ Simplex ผู้ให้บริการ fiat แคมเปญมีสองสัปดาห์ซึ่งเริ่มในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นการแสดงความขอบคุณจาก CoinEx สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและความไว้วางใจจากผู้ใช้ ในช่วงโปรโมชั่นนี้ผู้ใช้ CoinEx ทุกคนจะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียม 2.5% สำหรับการซื้อ USDT, USDC, BTC และ ETH ผ่าน Simplex จะลดจากอัตราปกติ 3.5% เหลือเพียง 1% ทำให้ผู้ใช้ CoinEx ประหยัดได้มากขึ้นเมื่อซื้อ cryptos ผ่าน Simplex

ที่สำคัญคือจะไม่เหมือนกับโปรโมชั่นการซื้อขาย fiat ครั้งก่อนที่จำกัดเฉพาะผู้ใช้ใหม่ แคมเปญปัจจุบันได้เปิดให้ผู้ใช้ CoinEx ทุกคน นอกจากนี้ส่วนลด 2.5% ในครั้งนี้สำหรับผู้ใช้ทุกคน ซึ่งโปรโมชั่นเก่ามีส่วนลดให้ 1.5% และลดให้กับผู้ใช้ใหม่เท่านั้น

และนี่เป็นครั้งที่ 7 แล้วที่ CoinEx ร่วมมือกับผู้ให้บริการ fiat บุคคลที่สามเพื่อจัดโปรโมชั่นร่วมกัน ในช่วงปีที่ผ่านมาแพลตฟอร์มยังคงขยายช่องทางสำหรับการซื้อและขาย cryptos ด้วย fiat ปรับปรุงประสบการณ์การซื้อขาย fiat และจัดโปรโมชั่นการซื้อขาย fiat หลายอย่างร่วมกับผู้ให้บริการ fiat CoinEx ทำงานเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากขึ้น เช่น ส่วนลด และช่วยให้ผู้ใช้ฝากและถอนสกุลเงินดิจิทัลในแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดายด้วยต้นทุนที่ต่ำ

Simplex เป็นผู้ให้บริการฝาก/ถอนเงิน fiat รายแรกที่ได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx และยังเป็นผู้ให้บริการ fiat ที่มีความร่วมมือกับ CoinEx อย่างกว้างขวางที่สุดอีกด้วย Simplex ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นบริษัท FinTech ที่ได้รับอนุญาตจากสหภาพยุโรปที่ให้บริการโซลูชั่นการประมวลผลการชำระเงินที่รับประกันว่าไม่มีการฉ้อโกง และมุ่งเน้นไปที่การจัดหาโซลูชั่นการชำระเงินสำหรับการซื้อ cryptos ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต ใน Simplex ผู้ใช้สามารถซื้อมากกว่า 130 cryptos ด้วยสกุลเงิน fiat มากกว่า 115 สกุล

ในเดือนมีนาคม 2020 CoinEx และ Simplex บรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลก ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในบริการฝาก/ถอนเงินดิจิทัลบน CoinEx ด้วย Simplex ผู้ใช้ CoinEx สามารถซื้อ cryptos ด้วยสกุลเงินคำสั่งเกือบ 100 สกุลโดยใช้ Apple Pay, PIX, Visa และ Master Card (เครดิตหรือเดบิต)

รายละเอียดของโปรโมชั่น CoinEx & Simplex มีดังนี้:

I. ระยะเวลา

วันที่ 22 ก.พ. 2023 เวลา 15:00 น. – วันที่ 8 มีนาคม 2023เวลา 15:00 น. (UTC+7)

II. ข้อกำหนดการเข้าร่วม

ผู้ใช้ CoinEx ทุกคน

III. วิธีเข้าร่วม

1. ไปที่หน้า CoinEx “Fiat”:

(1) เว็บ: คลิก [Fiat] บนแถบนำทางของเว็บไซต์ CoinEx

(2) แอป: แตะ [Fiat] ในหน้าแรกของแอป CoinEx

2. เลือก fiat และ crypto ที่คุณต้องการ

3. เลือก Simplex เป็นผู้ให้บริการที่คุณต้องการ

4. ทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอนจาก Simplex เพื่อทำการซื้อหรือขายให้เสร็จสมบูรณ์

IV. บริการที่มีอยู่ใน Simplex

Fiat ที่จะขายUSD, EUR, JPY, KRW, ARS, BGN, BRL, CAD, CHF, CLP, COP, CZK, DKK, GBP, HUF, IDR, ILS, INR, KZT, MAD, MXN, MYR, NOK, NZD, PEN, PLN, QAR, RUB, SEK, TRY, VND, ZAR, AUD, HKD, PHP, RON, SAR, SGD, IQD, BYN, UAH, JMD, BOB, PYG, ISK, TZS, GHS, OMR, LKR, BHD, MOP, AED, PAB, LBP, MNT, TWD, MUR, KES, THB, GTQ, KWD, BWP, HRK, PKR, BDT, NGN, JOD
รองรับ CryptoUSDT, USDC, BTC, ETH
วิธีการชำระเงินVisa, Master Card, Apple Pay, PIX

ถึงวันนี้ CoinEx ได้เปิดตัวโปรโมชั่นการฝากและถอนเงินหลายรายการร่วมกับผู้ให้บริการ fiat หลายราย ซึ่งนำเสนอบริการฝากและถอนที่รวดเร็วและถูกกว่า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นการซื้อขาย fiat โปรดติดตามประกาศของ CoinEx บนเว็บไซต์ทางการหรือแพลตฟอร์ม SNS

CoinEx จะยังคงปรับปรุงบริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและมอบช่องทางที่หลากหลายยิ่งขึ้นสำหรับการซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลด้วยสกุลเงิน fiat ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้จากทั่วโลกสามารถซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลด้วยสกุลเงิน fiat ได้ CoinEx จะทำงานร่วมกับผู้ให้บริการ fiat ให้มากขึ้น และ CoinEx จะมอบสิทธิประโยชน์ให้มากขึ้นแก่ผู้ใช้ผ่านโปรโมชั่นพิเศษที่จะมีมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด