Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAnimoca ลงทุนในแอพคริปโต Hi มูลค่า $30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Animoca ลงทุนในแอพคริปโต Hi มูลค่า $30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สรุป

  • แอพคริปโต Hi เพิ่งเปิดตัวบัตรเดบิตที่สามารถปรับแต่งได้ด้วย NFT
  • Animoca จะทำงานร่วมกับสตาร์ทอัพเพื่อติดอาวุธให้นักพัฒนาด้วยเครื่องมือพิสูจน์ตัวตันของ Hi

Animoca Brands บริษัทเพื่อการลงทุน web3 ในฮ่องกง วันนี้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Hi สตาร์ทอัพที่เรียกตนเองว่าเป็นซูเปอร์แอพ web3

ส่วนหนึ่งของดีลข้อตกลง Animoca เผยว่า จะลงทุน $30 ล้านดอลาร์สหรัฐ ใน Hi 

Hi ถือใบอนุญาตสินทรัพย์ดิจิทัลในลิทัวเนียและอิตาลี ล่าสุดให้บริการทั้งตลาดซื้อขายคริปโต (Exchange) และบริการคล้ายธนาคารดิจิทัลสำหรับคริปโตและเงินเฟียต มีคนลงทะเบียนใช้บริการ 3.5 ล้านราย Hi เคลมในประกาศข่าว

ปีที่ผ่านมา Hi ประกาศว่าบัตรเดบิตที่สามารถปรับแต่งได้ด้วยอวตารในรูปแบบของ NFT บัตรใบแรกมีกำหนดส่งมอบในไตรมาสนี้ Animoca กล่าวในวันนี้ว่า บริษัทคาดว่าบริษัทในเครือหลายร้อยแห่งจะได้รับประโยชน์จากฟีเจอร์นี้

การทำงานร่วมกันด้าน Web3

บริษัทด้าน web3 ทั้งคู่นี้ มีแผนทำงานร่วมกันพัฒนาสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “กลไกลการรับรองตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ของมนุษย์ (unique-human authentication mechanism)” โดยใช้เครื่องมือ proof-of-human identity ของ Hi เป้าหมายนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจาก โครงการ Worldcoin (proof-of-personhood project) ที่สร้างขึ้นโดย Sam Altman เพิ่งเปิดตัวโทเคนออกมา

Yat Siu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ Animoca Brands กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ เราจะร่วมมือกับ Hi พัฒนา hi App และ hi Protocol เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับระบบนิเวศ web3 อย่างกว้างขวาง”


ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด