Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการทำธุรกรรม Shiba Inu (SHIB) พุ่งสูงขึ้น 600% ภายในคืนเดียว

การทำธุรกรรม Shiba Inu (SHIB) พุ่งสูงขึ้น 600% ภายในคืนเดียว

Shiba Inu (SHIB) นำพาโลกคริปโตดั่งพายุโดยการทำธุรกรรมภายในเครือข่ายพุ่งแรงมากอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ข้อมูลจาก IntoTheBlock แพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชนชั้นนำ พบว่า SHIB ได้เห็นธุรกรรมเพิ่มขึ้นจนน่าตกใจมีมูลค่า $100,000 หรือมากกว่านั้น

ในช่วงเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น มูลค่าสูงที่เกี่ยวข้องกับ SHIB พุ่งสูงขึ้นถึง $91 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจถึง 600% การเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำให้มีการแลกเปลี่ยน SHIB ทั้งสิ้น 8.71 ล้านล้านโทเคน ส่งผลให้การทำธุรกรรมรายวันเพิ่มขึ้นเป็น 10.44 ล้านล้านรายการ

การเปิดตัว Shibarium ที่กำลังจะมาถึง อยู่เบื้องหลังขับเคลื่อน

แรงผลักดันขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังการทำธุรกรรมภายในเครือข่ายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ เชื่อว่ามาจากการเปิดตัว Shibarium โซูลชันเลเยอร์ 2 ที่พัฒนาโดยโครงการ Shiba Inu แม้ว่าวันที่ชัดเจนยังไม่เปิดเผยก็ตาม ทว่ามีการคาดหวังกันสูงมากว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ความตื่นเต้นในเรื่องนี้ดังก้องไปทั่วชุมชน SHIB จุดประกายให้มีอภิปรายและคาดเดาต่าง ๆ นา ๆ

 SHIB Army ชุมชนผู้ใช้งานที่เรียกกัน ได้เตรียมพร้อมสำหรับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปิดตัว Shibarium 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา การทำธุรกรรม SHIB ที่เพิ่มขึ้นสูงมากเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสนใจและความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุนและสมาชิกชุมชนต่อนาคตของโครงการ หลายคนคาดหวังว่าการพัฒนา Shibarium ที่กำลังจะมาถึงนั้น สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วนี้ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

ที่มา : coinmarketcap.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด