Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศประเทศแคนาดาจะเป็น ‘ผู้นำระดับโลก’ ด้านคริปโต รองประธาน Coinbase ให้ความเห็น

ประเทศแคนาดาจะเป็น ‘ผู้นำระดับโลก’ ด้านคริปโต รองประธาน Coinbase ให้ความเห็น

ตลาดซื้อขายคริปโต Coinbase เปิดตัวในแคนาดาอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2023 และกำลังขยายให้บริการท่ามกลางบรรยากาศคริปโตในประเทศที่มีแนวโน้มที่ดี

ตลาดซื้อขายคริปโต Coinbase ประกาศขยายให้บริการแก่ผู้ใช้งานในแคนาดาเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม โดยร่วมมือกับพันธมิตร Peoples Trust Company ซึ่งเป็นบริษัทบริการทางการเงินในท้องถิ่น

Coinbase ผนวกตัวเลือกให้ผู้ใช้งาน 100% ในการฝากเงินและถอนเงินจากบัญชีของพวกเขาผ่านบริการ Interac e-Transfers ฟีเจอร์นี้อัพเดทจากการถูกขอมากที่สุดจากผู้ใช้งานในประเทศแคนาดาหลังจากเปิดตัวตลาดในประเทศ

Nana Murugesan รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ Coinbase ให้ความเห็นเกี่ยวกับความน่าสนใจของแคนาดาต่ออุตสาหกรรมคริปโตเนื่องจากมีความตื่นตัวกันสูง

แคนาดามีโพซิชั่นที่ดีในการเป็นผู้นำโลกในเศรษฐกิจคริปโต เนื่องจากมีการตื่นตัวสูง ระบบนิเวศเทคโนโลยีในประเทศกระตือรือร้น และมีความก้าวหน้าด้านกรอบกฎหมายที่แข็งแกร่ง

ตลาดฯ ยังกล่าวว่า พวกเขาเห็นโอกาสในตลาดแคนาดาเป็น “Go Deep Market” และอ้างถึงการสำรวจจาก Ontario Securities Commission ที่ระบุว่า ชาวแคนาดา 30% เผยว่าพวกเขาจะซื้อคริปโตภายในปีนี้

การเข้าสู่ตลาดคริปโตในประเทศแคนาดาของ Coinbase เกิดขึ้นหลังจากที่ตลาด Binance และ ByBit ได้ออกจากประเทศเนื่องจากกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นในสหรัฐฯ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด