Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance จำกัดการถอนเงินในยุโรป อ้างว่ามีปัญหาจากผู้ให้บริการเพย์เมนต์ 

Binance จำกัดการถอนเงินในยุโรป อ้างว่ามีปัญหาจากผู้ให้บริการเพย์เมนต์ 

ข้อความด้านบริการลูกค้าถูกลบออกไปแล้ว Binance กล่าวว่า การถอนที่ล้มเหลวนั้นเกิดขึ้นจากธุรกรรม EUR ที่ถูกระงับชั่วคราวผ่าน SEPA

ลูกค้าของตลาดซื้อขายคริปโต Binance กำลังเผชิญกับปัญหาการถอนเงินในยุโรป เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการโอนเงินผ่านระบบ Single Euro Payments Area (SEPA) 

ตลาดฯ ได้ระงับการฝากและการถอนผ่าน SEPA จากข้อความด้านการสนับสนุนลูกค้าของ Binance ที่เขียนไว้แล้วถูกลบออกจาก X (เดิมคือ Twitter) เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 

ข้อความที่ถูกลบออกไปแล้วนั้น ตลาดฯ กล่าวว่ายังไม่มีกรอบเวลาเฉพาะเจาะจงในการคืนค่าการโอน SEPA และเพิ่มเติมว่า ผู้ให้บริการเพย์เมนต์ “ไม่สามารถรองรับธุรกรรมเหล่านี้ได้อีกต่อไป”

“เราเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และเรากำลังทำงานอย่างแข็งขันเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด” Binance กล่าวในทวีตที่ถูกลบไปแล้ว

สารดังกล่าวเกิดขึ้นตอบสนองต่อผู้ใช้งาน Binance ในยุโรป ผู้ใช้งานรายนี้อ้างว่าเขาได้ซื้อ “จำนวนมากของ EUR บน Binance” ไม่กี่วันก่อน แต่พบว่าไม่สามารถถอนเป็นเงินยูโรไปยังบัญชีธนาคารของเขา หรือขายบน Binance ได้ เนื่องจากปิดกั้นบัญชี Paysafe ของพวกเขา ผู้ใช้งานรายนี้เสริมว่า “จากการสนับสนุนลูกค้า ฉันทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอให้ Binance หาผู้ให้บริการเพย์เมนต์รายใหม่ การให้ผู้ใช้งานซื้อ EUR แล้วบล็อกการเข้าถึง หลังจากนั้นจะเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังจากตลาดหลอกลวง ไม่ใช่ Binance”

ข่าวนี้เกิดขึ้นไม่กี่เดือนก่อนหลังจากที่ Binance แจ้งให้ผู้ใช้งานทราบว่าพาร์ทเนอร์ทางการเงินสกุลยูโรปัจจุบันของพวกเขา คือ Paysafe Payment Solutions นั้นจะยุติการสนับสนุนตลาดฯ

“ผู้ใช้งานจะต้องอัปเดตรายละเอียดทางการเงินที่ใช้ในการฝากเงินเข้าบัญชี Binance และอาจต้องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขใหม่เพื่อดำเนินการใช้บริการ SEPA ต่อไปหลังจากวันที่กำหนดดังกล่าว” Binance แจ้งในตอนนั้น

Binance ตอบกับทาง Cointelegraph ว่า ช้อความสนับสนุนลูกค้า (customer support) ที่โพสต์บน Twitter/X “ส่งผิด (sent in error)” และเสริมว่า “บริการฝากและถอนผ่าน SEPA จะดำเนินการต่อไปจนถึงวันที่ 25 กันยายน ตามที่แจ้งไว้ตอนแรก”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด