Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโทเคน BNB ร่วงแตะ $204 อ่อนค่าสุดในรอบ 1 ปี หลังมีข่าวรายงานว่าชาวรัสเซียใช้โอนเงินไปต่างประเทศ

โทเคน BNB ร่วงแตะ $204 อ่อนค่าสุดในรอบ 1 ปี หลังมีข่าวรายงานว่าชาวรัสเซียใช้โอนเงินไปต่างประเทศ

BNB ร่วงลงเหลือ $204 เมื่อ WSJ รายงานว่า Binance ช่วยให้ผู้ใช้งานรัสเซียย้ายเงินออกจากประเทศ

BNB คริปโตที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับตลาดซื้อขายคริปโต Binance ร่วงสู่ระดับต่ำสุดในรอบหนึ่งปี หลังจากมีข่าวรายงานความเสี่ยงล่าสุดเกี่ยวกับการแซงค์ชันรัสเซียเพิ่มแรงกดดันด้านกฎระเบียบและทางกฎหมายต่อบริษัท 

โทเคนร่วงแตะระดับต่ำสุด $204 เมื่อบ่ายวันอังคาร อ่อนค่าสุดนับตั้งแต่คริปโตร่วงหนักในเดือนมิถุนายน 2022 ลดลงมากกว่า 10% ในรอบสัปดาห์

การร่วงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Wall Street Journal รายงานว่า Binance อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานชาวรัสเซียโอนเงินไปต่างประเทศ แม้ว่าจะมีการคว่ำบาตรระหว่างประเทศอย่างกว้างขวางก็ตาม

ตลาดกำลังเผชิญกับการตรวจสอบทางกฎหมายทั่วโลก อาทิ การฟ้องร้องจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ ข้อหาละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง เช่น การรวมเงินทุนของลูกค้า การลิสต์หลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน อย่างเช่น BNB และ Binance USD เป็นต้น

ความเสี่ยวของ Binance ส่งผลกระทบหนักมากต่อ BNB คริปโตที่ใหญ่ที่สุดอันดับสี่ด้วยมูลค่าตลาด $32 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และขับเคลื่อนด้วยเครือข่าย BNB Chain เดิมเรียกว่า Binance Smart Chain

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด