Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTLufthansa สายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เปิดตัวโปรแกรมภักดี NFT บนเครือข่าย Polygon ให้ผู้โดยสารแลกเป็นรางวัลต่าง ๆ ได้

Lufthansa สายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เปิดตัวโปรแกรมภักดี NFT บนเครือข่าย Polygon ให้ผู้โดยสารแลกเป็นรางวัลต่าง ๆ ได้

ผู้โดยสารสายการบินสามารถสะสม NFT และรับรางวัลต่าง ๆ เช่น การอัพเกรดเที่ยวบิน หรือการใช้ห้องรับรองในสนามบิน 

ลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) หนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ได้เปิดตัวโปรแกรมภักดี NFT บนเครือข่าย Polygon Network โดยโครงการนี้ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนทริปการเดินทางเป็น NFT ที่สามารถแลกรางวัลต่าง ๆ ได้ เช่น การสะสมไมล์ และบัตรกำลังห้องรับรองธุรกิจ

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม Lufthansa ประกาศเปิดตัวแอพมือถือ Uptrip ซึ่งเป็นโครงการของ Lufthansa Innovation Hub ศูนย์นวัตกรรมดิจิทัล และ Miles & More โครงการสะสมไมลค์ของสายการบิน

ผู้โดยสารของสายการบินฯ สามารถโดยใช้แอปสแกนบอร์ดดิ้งพาส และแลกเป็นการ์ดสะสม NFT ภายในแอป ผู้ใช้งานต้องเชื่อมต่อกับ crypto wallet ในการ mint และโอน Uptrip NFT ของพวกเขา เมื่อสะสม NFT ครบแล้ว พวกเขาก็สิทธิ์รับรางวัล เช่น การอัพเกรดเที่ยวบิน การเข้าใช้บริการห้องรับรองในสนามบิน สถาะผู้เดินทางบ่อย และไมล์สะสม

Kristian Weymar ผู้บริหาร Lufthansa Innovation Hub เผยว่า Web3 ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เนื่องจากผู้ใช้งานอยากรู้อยากเห็น แต่ยังลังเลในการเข้าร่วม และเน้นย้ำว่าโครงการนี้พยายามทำให้ลูกค้าเข้าถึง Web3 ได้

Christopher Siegloch หัวหน้ายพัฒนาโครงการของ Miles & More บอกว่า มีคนสนใจ Uptrip กันมาก มีการลงทะเบียนมากกว่า 20,000 ราย และสร้าง NFT ได้สร้างมากกว่า 200,000 รายการแล้ว

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด