Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCathie Wood มองว่า การบรรจบของ Bitcoin และ AI ก่อให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจเชิงบวกในภาพรวม

Cathie Wood มองว่า การบรรจบของ Bitcoin และ AI ก่อให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจเชิงบวกในภาพรวม

ซีอีโอ ARK Invest แชร์มุมมองเกี่ยวกับจุดตัดระหว่าง Bitcoin และปัญญาประดิษฐ์ โดยเน้นถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจ

Cathie Wood ซีอีโอ ARK Invest โพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แสดงมุมมองเชิงบวกของเธอเกี่ยวกับจุดตัดระหว่างบิตคยอน์ (Bitcoin) และปัญญาประดิษฐ์ (AI)

Wood กล่าวถึงศักยภาพของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นระหว่าง AI และ Bitcoin โดยเน้นถึงความเป็นไปได้และผลกระทบเชิงบวกที่เทคโนโลยีเหล่านี้มีต่ออุตสาหกรรมหลากหลายและภูมิทัศน์เศรษฐกิจโดยรวม

มุมมองเชิงบวกของ Backing Wood มาพร้อมกับเอกสารวิจัยที่เผยแพร่โดย ARK Invest หัวข้อ “Investing In Artificial Intelligence: Where Will Equity Values Surface?” ซึ่งบ่งชี้ว่าทั้ง Wood และ ARK Invest กำลังประเมินความสำคัญของ AI ภายในกลยุทธ์การลงทุน

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Wood ได้จัดสรรการลงทุนในหุ้นที่เกี่ยวข้องกับ AI หลากหลาย โดยมีความเชื่อมันต่อเทคโนโลยีที่กำลังเติบโตนี้ ความกระตือรือร้นของ Wood นั้นเป็นที่ทราบกันดีเกี่ยวกับ Bitcoin เห็นได้จากในเรื่องกองทุน Bitcoin exchange-traded fund (ETF) ยิ่งไปกว่านั้น ARK ไม่ใช่หน้าใหม่ในแวดวงการลงทุนในภาคส่วนสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการถือครองในหุ้น Coinbase และ Robinhood

รายงานยังไฮไลท์กลยุทธ์การลงทุนของ ARK Invest ที่ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ กองทุน The ARK Disruptive Innovation ETF ที่มุ่งเน้น AI โดยเฉพาะ และเทคโนโลยีนวัตกรรมอื่น ๆ ที่ให้ผลตอบแทนดีกว่า Nasdaq 100 Index โดยมีกำไรในช่วงกลางปี 41.2%

โพสต์ของ Wood และรายงานการวิจัยดังกล่าวของ ARK สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของ AI ต่อการลงทุนเพิ่มขึ้น การผสมผสานของ Bitcoin และ AI อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการดำเนินการองค์กร อาจปรับเปลี่ยนรูปแบบการผลิตและการเปลี่ยนแปลงต้นทุน ขณะที่นักลงทุนกำลังสำรวจโอกาสใหม่ ๆ เพื่อสร้างการเติบโต การรับรู้ของ Wood ต่อ Bitcoin และ AI อาจทำให้มีการลงทุนในทั้งสองเทคโนโลยีมากขึ้นในอนาคตได้


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด