Wednesday, May 15, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Binance ลงจากตำแหน่ง ส่งไม้ต่อให้กับ “ผู้นำรุ่นต่อไป”

หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Binance ลงจากตำแหน่ง ส่งไม้ต่อให้กับ “ผู้นำรุ่นต่อไป”

Mayur Kamat หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Binance เผยว่า เตรียมส่งต่อไม้ต่อให้กับ “ผู้นำรุ่นต่อไป” หลังจากทำงานด้านผลิตภัณฑ์มาหลายปี

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance สูญเสียผู้บริหารรายสำคัญบางส่วน ท่ามกลางการตรวจสอบแพลตฟอร์มอย่างเข้มงวดจากหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินทั่วโลก

Mayur Kamat หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Binance ยืนยันว่า เขาจะออกจากตลาดฯ หลังจากผ่านไปเกือบสองปี

“มันถึงเวลาแล้วที่ฉันจะลงจากตำแหน่งและส่งผ่านผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไปยังผู้นำรุ่นถัดไปของ Binance ฉันทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คนอื่น ๆ เพื่อส่งไม้ต่ออย่างราบรื่น” Kamat บอกกับทาง Cointelegraph

Kamat ยังเผยอีกว่า ถือเป็นเวลาที่ดีสำหรับเขาจะได้หยุดพักใช้เวลาส่วนตัว หลังจากทำงานด้านผลิตภัณฑ์ 20 ปี อย่างต่อเนื่อง เขาเสริมว่า

มันถือเป็นประสบการณ์ตลอดช่วงที่ได้ทำงานที่ Binance และได้เห็นฐานผู้ใช้งานเติบโต ต้องขอบคุณ  [Changpeng Zhao] CZ และทีมผู้นำทั้งหมดสำหรับประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์นี้ ฉันจะเชียร์ Binance อยู่เสมอ

Kamat เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัทต่าง ๆ หลายแห่ง อาทิ Google และ Agoda และเข้าร่วมงานกับ Binance ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ในเดือนมกราคม 2022 ผู้บริหารฯ กำลังเป็นหัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์และการออกแบบระดับโลกที่ Binance ช่วยให้ Binance มีผู้ใช้งานเติบโตจาก 80 ล้านรายเป็นมากกว่า 150 ล้านราย ภายใน 18 เดือน (ข้อมูลจาก LinkedIn ของเขา)

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด