Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศโทเคน GALA ร่วง 13% หลังจากผู้ร่วมก่อตั้ง Gala Games ต่างฟ้องร้องคดีกันในข้อหาขโมยโทเคนมูลค่า $130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โทเคน GALA ร่วง 13% หลังจากผู้ร่วมก่อตั้ง Gala Games ต่างฟ้องร้องคดีกันในข้อหาขโมยโทเคนมูลค่า $130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โดยสรุป

  • มูลค่าโทเคนของ Gala Games ร่วง 13% หลังจาก ซีอีโอฟ้องคดีต่อผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทว่า ขโมยโทเคน GALA มูลค่า $130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้บริหารระดับสูงสองคนของ Gala Games บริษัทสตาร์ทอัพเกม Web3 กำลังฟ้องร้องคดีกัน เป็นเหตุให้ราคาโทเคนร่วง 13%

ตัดตอนมาจากคำฟ้องของ Schiermeyer ต่อ Thurston เกี่ยวกับ GALA ที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยไป ที่มา: PACER

Eric Schiermeyer ซีอีโอ Gala Games ยื่นฟ้องคดี Wright Thurston ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท กล่าวหาว่า Thurston ขโมย 8.6 พันล้านโทเคน GALA ในต้นปี 2021 และขายโทเคนเหล่านั้นไปมูลค่า $130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนที่บริษัทจะหยุดเขา การยื่นฟ้องคดีของ Schiermeyer เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ยังกล่าวหาว่าการกระทำของ Thurston มีแนวโน้มทำให้บรษัทล้มละลาย 

ตัดตอนมาจากการฟ้องร้องของ Thurston ต่อ Schiermeyer โดยอ้างว่าฝ่ายหลังใช้ทรัพย์สินของ Gala เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ที่มา: PACER

ขณะเดียวกัน Thurston ยื่นฟ้องต่อศาลในวันเดียวกัน กล่าวหาว่า Schiermeyer เข้าควบคุม Gala Games ด้วยตัวเอง แล้วใช้เงินทุนบริษัทซื้อของให้ตัวเอง รวมถึงเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

Gala Games นั้นเป็นสตาร์ทอัพด้าน Web3 GameFi ร่วมก่อตั้งโดย Thurston และ Schiermeyer ในช่วงต้นปี 2019 แต่ละคนเป็นเข้าของ 50% 


ที่มา :  theblock.co, cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด