Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTelegram ผนวกกระเป๋าเงินคริปโต  “TON Space” แก่ฐานผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม 800 ล้านรายต่อเดือนทั่วโลก

Telegram ผนวกกระเป๋าเงินคริปโต  “TON Space” แก่ฐานผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม 800 ล้านรายต่อเดือนทั่วโลก

โดยสรุป

  • Telegram ผนวกกระเป๋าเงินคริปโตจาก The Open Network เรียกว่า “TON Space”
  • กระเป๋าเงิน (wallet) จะเปิดตัวให้ใช้งานทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน

Telegram Messenger ได้ผนวกกระเป๋าเงินคริปโตแบบควบคุมได้เอง (self-custodial crypto wallet) จาก The Open Network แก่ผู้ใช้งานมากกว่า 800 ล้านรายต่อเดือน กระเป๋าเงินนี้เรียกว่า TON Space จะสามารถเข้าถึงผ่านการตั้งค่า Telegram ตามที่ The Open Network Foundation ประกาศเมื่อวันพุธ

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งาน Telegram Wallet จะสามารถเข้าถึง TON Space (Telegram Walle นั้นเป็นบอทที่อนุญาตให้ผู้ใช้งานซื้อและขายคริปโตอย่างเช่น Bitcoin ได้) ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ผู้ใช้งาน Telegram จะสามารถเข้าถึง wallet ได้ ยกเว้นสหรัฐฯ และบางประเทศ

ความร่วมมือของ Telegram กับ TON Foundation นั้น ข่วยให้ TON เข้าใกล้วิสัยทัศน์แต่เดิมไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว

ตอนนี้ TON Space wallet ทำหน้าที่เป็นเลเยอร์โครงสร้างพื้นฐานสำหรับระบบนิเวศ TON ส่วนหนึ่งของการเปิดตัวนั้น Telegram จะให้ความสำคัญกับการเข้าถึงโครงการ TON และพันธมิตรแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกอย่าง Telegram Ads อีกด้วย TON Foundation เผย

“ภารกิจ Telegram คือการให้เสรีภาพในการพูดมาตลอด และคำพูดมีความสำคัญมากกว่าในยุคดิจิทัลนี้ เราเชื่อว่าผู้ใช้งานมีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของตัวตนและทรัพย์สินทของตนเอง ด้วยกับ TON Space นั้น ตอนนี้ผู้ใช้งานจะมีเทคโนโลยีที่ทำให้สะดวกยิ่งขึ้น” John Hyman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของ Telegram กล่าว

ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เรากำลังมอบสิทธิ์การเป็นเจ้าของดิจิทัลในมือฐานผู้ใช้งานทั้งหมดของเรา ขณะเดียวกับก็มอบเครื่องมือให้กับโครงการ TON ให้เข้าถึงผู้คนของเราในความร่วมมือด้าน Web3/Web2 ครั้งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา

ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด