Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า ผู้บริหารระดับสูง 2 คน ของ Binance.US ออกจากบริษัทตามหลังซีอีโอ ท่ามกลางการปลดพนักงานหนึ่งในสาม

มีรายงานว่า ผู้บริหารระดับสูง 2 คน ของ Binance.US ออกจากบริษัทตามหลังซีอีโอ ท่ามกลางการปลดพนักงานหนึ่งในสาม

มีรายงานว่า หัวหน้าฝ่ายกฎหมายและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านความเสี่ยงของ Binance.US ได้ออกจากบริษัทท่ามกลางการฟ้องร้องจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ

ผู้บริหารระดับสูงอีกสองรายกำลังออกจาก Binance.US เพียงหนึ่งวันตามหลัง  Brian Shroder ซีอีโอ ท่ามกลางการเลิกจ้างพนักงาน 1 ใน 3 (ตามที่ The Wall Street Journal รายงาน) Binance.US เป็นตลาดสาขาในสหรัฐฯ ของ Binance มีข่าวว่า Krishna Juvvadi หัวหน้าฝ่ายกฎหมายและ Sidney Majalya หัวหน้าเจ้าหน้าที่ด้านความเสี่ยงกำลังจะลาออกแล้ว

Juvvadi นั้นได้รับว่าจ้างในเดือนพฤษภาคม 2022 ซึ่งมาจาก Uber หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลก ขณะที่ Majalya เข้าร่วมบริษัทในเดือนธันวาคม 2021 หลังจากดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกำกับดูแลการปฎิบัติตามกฎระเบียบของ Intel ก่อนหน้านั้นเคยทำงานกับทาง Uber เช่นกัน

The WSJ รายงานว่า Juvvadi นั้นเป็น “เป็นหนึ่งในผู้ติดต่อของบริษัทในการสื่อสารกับทาง ก.ล.ต.สหรัฐฯ” Binance.US กำลังเผชิญกับการดำเนินการทางกฎหมายจาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ 


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด