Sunday, May 5, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ‘องค์การนางงามจักรวาล’ ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับโครงการเหรียญที่เพิ่งเปิดตัว

‘องค์การนางงามจักรวาล’ ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับโครงการเหรียญที่เพิ่งเปิดตัว

องค์การนางงามจักวาลกล่าวว่าไม่มีข้อเสนอคริปโตเคอร์เรนซีหรือบล็อกเชนใด ๆ ที่เกี่ยวของกับมิสยูนิเวิร์ส หรือมิสยูนิเวิร์ฟิลิปปินส์

องค์การนางงามจักวาล (Miss Universe Organization) ปฎิเสธ ไม่เกี่ยงข้องใด ๆ กับโครงการ Miss Universe Coin ที่ประกาศในงาน Philippine Blockchain Week (PBW) ที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ โดย PBW เผยว่า พวกเขาได้ติดต่อกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว และเตรียมโพสต์อัปเดตข้อมูลเร็ว ๆ นี้

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โครงการที่เรียกว่า  Miss Universe Coin ประกาศออกมาที่งาน PBW โดย Donald Lim ผู้ก่อตั้งองค์กรที่จัดงาน PBW กล่าวในระหว่างงานอีเวนต์ว่า PBW จะ “เปิดตัว Miss Universe Coin” อย่างไรก็ตาม หลายสัปดาห์ต่อมาองค์กรที่อยู่เบื้องหลังมิสยูนิเวิร์สอย่างเป็นทางการได้ปฎิเสธความเกี่ยวข้องใด ๆ กับโครงการเหรียญดังกล่าวและเรียกว่าเป็นการหลอกลวง

ประกาศอย่างเป็นทางการบนเพจ Facebook ของ Miss Universe ที่มา: Facebook  

เมื่อวันที่ 22 กันยายน Facebook อย่างทางการขององค์การฯ ประกาศว่า Miss Universe Organization และ JKN Global Group ที่อยู่เบื้องหลังการประกวดนางงามนั้นไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับโครงการเหรียญที่เปิดตัวในงาน PBW พร้อมทั้งจะดำเนินการ “ทางกฎหมายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการล่วงล้ำนี้”

ตอนนี้ไม่มีการเสนอคริปโตเคอร์เรนซีหรือบล็อกเชนใด ๆ และผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่เกี่ยวข้องกับการโหวตหรือการคัดเลือกนางงามจักรวาลหรือการประกวด Miss Universe Philippines แต่อย่างใด

ตัวแทนขององค์การเผยกับทาง Cointelegraph กล่าวว่า Miss Universe Coin เป็น “การหลอกลวง” และพวกเขาคาดว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมในงานอื่น ๆ อีกทั่วโลก “เราสงสัยว่าอาจมีแผนพูดถึงเรื่องนี้ในที่ประชุมบล็อกเชนที่กำลังเกิดขึ้นในดูไบและสิงคโปร์ หากใครเจอที่ไหนนั่น โปรดอย่าปิดบังมันคือการหลอกลวง”

ในแถลงการณ์ของ PBW ผ่าน X กล่าวว่า พวกเขากำลังติดต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องและจะประกาศอัปเดตข้อมูลเร็ว ๆ นี้ 

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด