Friday, May 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinปธน. เขตปกครองตนเองมาเดรา (Madeira) ประกาศสร้างฮับธุรกิจ Bitcoin ขับเคลื่อนนวัตกรรมในภูมิภาค

ปธน. เขตปกครองตนเองมาเดรา (Madeira) ประกาศสร้างฮับธุรกิจ Bitcoin ขับเคลื่อนนวัตกรรมในภูมิภาค

ประธานาธิบดีแห่ง Madeira ได้ประกาศระหว่างพูดคุยกับเจ้าชาย Filip แห่งเซอร์เบียที่งาน Bitcoin Amsterdam ให้คำมั่นว่าจะมุ่งเน้นการทำงานและการพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกัน 

Miguel Albuquerque ประธานาธิบดีรัฐบาลเขตปกครองตนเองมาเดรา (Madeira) ได้ประกาศแผนสร้างฮับธุรกิจ Bitcoin เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมระดับภูมิภาค คำแถลงการดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างพูดคุยกับเจ้าชาย Filip Karađorđević แห่งเซอร์เบีย ในวันที่สองของงาน Bitcoin Amsterdam 2023. 

Karađorđević แสดงความสนใจฮับธุรกิจ Bitcoin แห่งใหม่ โดยเน้นบทบาทในการพัฒนาเทคโนโลยีและความร่วมมือ โดยที่ Karađorđević กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของฮับใน Madeira และโอกาสทำงานร่วมกันที่ครอบคลุม

Albuquerque เผยว่า แนวคิดฮับธุรกิจ Bitcoin เริ่มต้นจากกลุ่มอาชีพที่ทำงานหนักและเปิดกว้างสำหรับทุกคนที่ต้องการทำงานร่วมกัน โดย Madeira เป็นเขตปกครองตนเองของโปรตุเกสที่ยอมรับ Bitcoin โดยดำเนินการนโยบายยกเว้นภาษีนักลงทุน Bitcoin ในภูมิภาค

Albuquerque และ Prince Filip ที่งาน Bitcoin Amsterdam 2023  ที่มา: Cointelegraph

Karađorđević ยกย่องการยอมรับ Bitcoin ของ Madeira ว่าเป็นเทคโนโลยีที่มองไปข้างหน้าและเป็นโปรโตคอลเปิดที่ปลอดภัยคล้ายกับอินเทอร์เน็ต 

ประธานาธิบดีของ Madeiran เผยว่า รัฐบาลของเขากำลังเปลี่ยนโฟกัสทางเศรษฐกิจของภูมิภาคไปที่เทคโนโลยี อุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ปัญญาประดิษฐ์ และ Bitcoin


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด