Tuesday, April 30, 2024
HomeTokenโทเคน Huobi token (HT) พุ่งขึ้น 25% หลังจากปริมาณซื้อขายตลาด HTX เพิ่มขึ้นชั่วข้ามคืน Justin Sun ที่ปรึกษาก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

โทเคน Huobi token (HT) พุ่งขึ้น 25% หลังจากปริมาณซื้อขายตลาด HTX เพิ่มขึ้นชั่วข้ามคืน Justin Sun ที่ปรึกษาก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ปริมาณซื้อขายส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากตลาดซื้อขายคริปดต HTX เอง

โทเคน Huobi token (HT) ซึ่งเป็น native token ของตลาดซื้อขายคริปโต HTX ราคาเพิ่มขึ้น 25% สูงสุดในรอบห้าเดือน แตะ $2.95 หลังจากปริมาณซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

HT เคยทำสถิติสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $34.8 ในปี 2021 ล่าสุดทำลายเทรนด์ขาลงในรอบ 12 เดือนอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากตลาดคริปโตในวงกว้างเริ่มส่งสัญญาณตลาดกระทิงขาขึ้น

Justin Sun ที่ปรึกษา Huobi บอกกับทาง CoinDesk ว่า เขาก็ “ไม่รู้” ว่าทำไมโทเคนถึงทะยานขึ้นมา

ปริมาณซื้อขายรายวันสำหรับ HT สูงถึง $32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถือเป็นวันที่ปริมาณซื้อขายสูงสุดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปริมาณซื้อขายสัปดาห์ล่าสุดอยู่ในช่วง $2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ถึง $5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยปริมาณซื้อขายส่วนใหญ่เกิดขึ้นบน HTX ในคู่ซื้อขาย HT/USDT สูงถึง $26 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinMarketCap)  

HT เกิดแรงกดดันในการเทขายเมื่อต้นปีนี้ หลังจากที่ Li Wei น้องชายของ Li Lin ของผู้ก่อตั้ง Huobi ถูกกล่าวหาว่าซื้อโทเคนที่ราคา “ต้นทุนศูนย์” และขายออกทำเงิน “จำนวนมาก”

ไม่มีแรงผลักดันที่ชัดเจนว่าทำไมราคาทะยานขึ้นล่าสุด ทว่าตลาด Altcoin ในวงกว้างได้แรงหนุนจากการมองโลกในแง่ดีต่อตลาดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการอนุมัติ spot Bitcoin ETF จาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ

มูลค่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซีทั้งหมดไม่รวม BTC เพิ่มขึ้นจาก $505 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็น $631 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ขณะที่ราคา Bitcoin ทำราคาสูงสุดที่ $36,800 ในรอบ 16 เดือน


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด