Saturday, April 27, 2024
HomeTokenCardano (ADA) อาจเกิดแรงเทขายต่อไป เนื่องจากตัวชี้วัดภายในเครือข่ายบ่งชี้ขาลง (Bearish)

Cardano (ADA) อาจเกิดแรงเทขายต่อไป เนื่องจากตัวชี้วัดภายในเครือข่ายบ่งชี้ขาลง (Bearish)

  • ที่อยู่เก็บที่ใช้งานอยู่ (active addresses) และที่อยู่ใหม่ (new addresses) ของเครือข่าย Cardano นั้นเกิด bearish divergence
  • เทรดเดอร์ ADA มีแนวโน้มจะขายโทเคน เมื่อเห็นกำไรเพิ่มขึ้น
  • ราคา Cardano กำไรในรอบสัปดาห์ลดลง ราคาลดลงซื้อขายอยู่ที่ $0.3617 ในช่วงต้นของวันอังคาร 

ผู้ถือครอง Cardano ต่างคาดหวังถึงความเป็นได้ของการปรับฐานราคา ADA เนื่องจากตัวชี้วัดภายในเครือข่ายของโทเคนบล็อกเชนสัญญาอัจฉริยะนี้เปลี่ยนเป็นตลาดหมี ราคา ADA อาจร่วงในระยะสั้นเนื่องจากเทรดเดอร์มีส่วนร่วมในการเทขายทำกำไร

ราคา Cardano มีความเสี่ยงปรับฐาน

พัฒนาการของเทรนด์ราคา Cardano สามารถทำให้กระจ่างชัดเจนได้โดยตรวจสอบตัวชี้วัดภายในเครือข่าย เทรนด์ขาขึ้น/ขาลง เห็นได้ชัดจากตัวชี้วัดต่าง ๆ เช่น Active Addresses และ Market Value to Realized Value (MVRV) และอื่น ๆ

สำหรับ Cardano นั้น ขณะที่ราคา ADA เพิ่มขึ้นในช่วงวันที่ 2 ถึง 11 พฤศจิกายน แต่ Active Addresses และ Addresses ใหม่กลับลดลง นี่คือตัวอย่างสัญญาณขัดแย้ง (bearish divergence) สวนทางกัน ดังแสดงในกราฟด้านล่าง ข้อมูลจาก Santiment สนับสนุนขาลงสำหรับ Cardano 

Cardano active addresses and price

Cardano Active Addresses และราคา (Price)

Cardano new addresses

Cardano New Addresses และราคา (Price)

MVRV ตัวชี้วัดภายในเครือข่ายที่ช่วยประเมินกำไร/ขาดทุน ของนักลงทุนที่ซื้อ ADA ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ขึ้นสู่ระดับสูงสุด 18.61% ในวันที่ 10 พฤศจิกายน หลังจากนั้น MVRV อยู่ที่ระดับ 8.68% ในวันที่ 14 พฤศจิกายน สรุปได้ว่า เทรดเดอร์ ADA ที่ได้รับสินทรัพย์ภายในสามสิบวันที่ผ่านมาได้ขายและรับรู้ผลกำไรแล้ว ดังนั้นตัวชี้วัดกระตุ้นให้ราคา Cardano มีแนวโน้มลดลง

MVRV ratio

MVRV Ratio (30 วัน) และราคา (price)

ข้อมูลจากตัวชี้วัด Global In/Out of the Money (GIOM) ของ IntoTheBlock แสดง ปริมาณผู้ซื้อในระดับราคาต่าง ๆ ปัจจุบันมี addresses ประมาณ 52.31% ถือครองโทเคน 17.99 พันล้าน ADA กำลังทำกำไรอยู่

ราคา Cardano มีแนวโน้มแตะแนวรับในช่วง $0.34 ถึง $0.36 ดอลลาร์ โดยมี 203,390 addresses ถือครองโทเคน 1.79 พันล้าน ADA 

ราคา ADA เผชิญกับแนวต้านระหว่าง  $0.36 ถึง $0.37 เมื่อระดับ $0.37 พลิกเป็นในแนวรับ แนวต้านถัดไปอยู่จะอยู่ในระหว่าง  $0.37 ถึง $0.38 โดย 53,610 addresses ถือครองโทเคน 2.2 พันล้าน ADA แสดงดังรูปด้านล่าง

GIOM

Global In/Out of the Money indicator

ล่าสุด ราคา Cardano (ADA) ซื้อขายที่ราคา $0.36 ลดลง 0.26% ในรอบวัน และค่อนข้างทรงตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา :  fxstreet.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด