Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCrypto.com ได้รับใบอนุญาตให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบในดูไบ

Crypto.com ได้รับใบอนุญาตให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบในดูไบ

Crypto.com เสร็จสิ้นกระบวนการออกใบอนุญาตในสิงคโปร์ในเดือนมิถุนายน

Crypto.com ได้รับในอนุญาตให้ดำเนินการกิจกรรมบริการสินทรัพย์เสมือนในดูไบ ตลาดประกาศเมื่อวันอังคาร

ใบอนุญาตนี้ได้มอบให้กับ CRO DAX Middle East FZE หน่วยงานในดูไบ ซึ่งได้รับอนุมัติ minimal viable product (MVP) จากหน่วยงานกำกับดูแลสินทรัพย์เสมือนในดูไบในเดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้

การได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบเกี่ยวข้องกับสามขั้นตอนหลัก ได้แก่ ใบอนุญาตชั่วคราว ใบอนุญาตเตรียมการ และใบอนุญาตประกอบการ ตอนนี้ Crypto.com อยู่ในขั้นตอนสามแล้ว แต่บริษัทต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการดำเนินการให้เข้ากับท้องถิ่น

ตลาดฯ จะได้รับอนุมัติการปฎิบัติงานเพื่อให้บริการ “ตลาดซื้อขาย บริการนายหน้าตัวแทนโบรกเกอร์ บริการจัดการและการลงทุน และบริการให้กู้และยืม” ตลาดในสิงคโปร์นั้นเสร็จสิ้นกระบวนการออกใบอนุญาตในเดือนมิถุนายน และได้ใบอนุญาตในเนเธอร์แลนด์ อังกฤษ ฝรั่งเศส และบราซิล อย่างไรก็ตามยังประสบปัญหาการลดจำนวนพนักงานและความยากลำบากในการโอนเงินในช่วงวิกฤติธนาคารเมื่อเร็ว ๆ นี้

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้หนึ่งในตลาดฯ รายแรก ๆ ที่ได้รับใบอนุญาต Virtual Asset Service Provider Licence จาก VARA และพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทของเราในเรื่องความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ”  Kris Marszalek, ซีอีโอ Crypto.com กล่าว

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด