Thursday, May 2, 2024
HomeกิจกรรมExchangeBinance เตรียมให้บริการธุรกิจคริปโตในไทยต้นปีหน้า ผ่าน กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) บริษัทร่วมทุนของ Gulf Energy

Binance เตรียมให้บริการธุรกิจคริปโตในไทยต้นปีหน้า ผ่าน กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) บริษัทร่วมทุนของ Gulf Energy

โดยสรุป

  • Gulf Binance เป็นบริษัทร่วมทุน จะให้บริการแก่ผู้ใช้งานที่ได้รับเชิญเท่านั้นก่อนเปิดเป็นการทั่วไปในช่วงต้นปีหน้า บริษัทเผยในเอกสารยื่นเรื่องการเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลต่อ ก.ล.ต

Binance เตรียมเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยในต้นปีหน้า ผ่านบริษัทร่วมทุนของบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (Gulf Energy Development)

จากเอกสารยื่นเรื่องต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลัก (ก.ล.ต.) เมื่อวันพุธ กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนต์ ระบุว่า กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) เป็นบริษัทร่วมทุนที่จัดตั้งขึ้นโดย Binance และ Gulf Innova ได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต. ให้สามารถเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 

ในเดือนพฤษภาคม Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้เป็นผู้ดำเนินการสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้การควบคุมโดย ก.ล.ต. ของประเทศ เอกสารยื่นเรื่องเมื่อวานทำให้ไฟเขียวเปิดตัวได้

“แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binance จะเปิดให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (digital asset exchange) และนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (digital asset broker) ของทั้งคริปโตเคอร์เรนซี (cryptocurrency) และโทเคนดิจิทัล (digital token) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต…” บริษัทกล่าวในเอกสารยื่นเรื่องการเริ่มประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

Gulf Energy เผยอีกว่า ตลาดฯ จะเปิดให้ผู้ใช้งานที่ได้รับเชิญเท่านั้น (by invitation only) ก่อน และมีกำหนดจะเปิดเป็นการทั่วไปในช่วงต้นปี 2024


ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด