Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTเมืองลูกาโนในสวิส ผนวก Polygon เข้ากับระบบชำระเงินด้วยคริปโตของเมือง

เมืองลูกาโนในสวิส ผนวก Polygon เข้ากับระบบชำระเงินด้วยคริปโตของเมือง

Polygon เป็นพันธมิตรกับเมืองในสวิสมาตั้งแต่ปี 2022 โดยจัดหาโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเหรียญ Stablecoin

เมืองลูกาโน ซึ่งเป็นเมืองหลวงทางเศรษฐกิจของสวิตเซอร์แลนด์ทางตอนใต้ที่พูดภาษาอิตาลี จะผนวกโปรโตคอล Polygon proof-of-stake (PoS) เข้ากับแอพเพย์เมนต์ที่เป็นมิตรกับคริปโตอย่าง MyLugano 

จากประกาศบนเว็บไซต์ Polygon Labs เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน MyLugano เวอร์ชั่นอัปเดทมีฟีเจอร์ multichain digital wallet สำหรับเก็บสินทรัพย์ส่วนบุคคล ข่าวดังกล่าวพูดถึง “โทเคนหลายรายการ” ที่ผนวกเข้ากับแอพนี้แล้วและแผนการเพิ่มเติมในอนาคต

ผู้ให้บริการเครือข่ายแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ที่มีสินทรัพย์ที่ปลอดภัย $5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ Polygon นั้นเป็นพันธมิตรกับเมืองในสวิสมาตั้งแต่ปี 2022 แล้ว ในตอนนั้นเป็นพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานสำหรับ LVGA เหรียญ stablecoin ของเมือง

นอกจากนี้ MyLugano ยังเปิดตัวคอลเล็กชั่น NFT ใหม่ที่อุทิศให้กับผลงานศิลปิน Yuri Catania โดยเฉพาะ โดย NFT นี้เป็นงานผนัง Palazzo dei Congressi มีความยาว 40 เมตร สูง 8 เมตร ชิ้นงานนี้จะถูกแปลงเป็นโทเคนบนเครือข่าย Polygon 

Lugano เป็นหนึ่งในผู้นำของโลกในด้านการนำคริปโตมาใช้งาน แอป MyLugano สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Tether (ผู้ออกเหรียญ stablecoin) ให้บริการแก่ผู้ใช้งาน 30,000 ราย หรือเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรในเมือง ช่วยให้พวกเขาชำระเงินกับร้านค้าขนาดเล็กและขนาดกลางในท้องถิ่นด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด