Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiผู้ก่อตั้งเกม Pixels เผย จะไม่เซอร์ไพรส์ในการออกโทเคน PIXEL และการเปิดตัวจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าป้องกันพวกหลอกลวง

ผู้ก่อตั้งเกม Pixels เผย จะไม่เซอร์ไพรส์ในการออกโทเคน PIXEL และการเปิดตัวจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าป้องกันพวกหลอกลวง

Pixels มีผู้เล่นนับพันรายและโทเคน PIXEL อยู่ระหว่างดำเนินการ ทว่าผู้ก่อตั้งกล่าวว่าพวกเขาจะ “ส่งเสียงดังมาก” เกี่ยวกับการเปิดตัว

เกมบราวเซอร์ Pixels ยังคงวางแผนที่จะเปิดตัวโทเคน PIXEL แต่ผู้ก่อตั้งเกมต้องการให้แฟน ๆ รู้ว่า การเปิดตัวโทเคนจะไม่เซอร์ไพรส์ และให้ระวังพวกหลอกลวง

“เราจะไม่เซอร์ไพรส์การออก $PIXEL” Luke Barwikowski ผู้ก่อตั้งเกมโพสต์ผ่าน X “จงระวังให้มากอีกสองสามเดือนข้างหน้า ผู้คนจะพยายามหลอกลวงคุณ คุณจะรู้เมื่อ $PIXEL กำลังจะมาถึง เราจะส่งเสียงดังสุด ๆ” 

จากภาพหน้าจอจาก Discord ให้รายละเอียดการตอบกลับจากผู้ก่อตั้ง เกมเมอร์จะได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าอย่างน้อยสามวันก่อนการเปิดตัวโทเคน PIXEL เพื่อให้ผู้เล่นที่มีโทเคนของ Ronin ในการ stake มีเวลาปลดล็อกหรือถอนการ stake ได้

Barwikowski ต้องการให้แฟน ๆ เกม MMORPG ของเขารู้ว่าจะไม่มีเซอร์ไพรส์ใด ๆ และการประกาศอื่นดูเหมือนจะเป็นการหลอกลวงไม่เกี่ยวข้องกับเกมแต่อย่างใด

Pixels จะมีสองสกุลหลักสำหรับเกม ได้แก่  BERRY และ PIXEL โดย BERRY เป็นคริปโตเคอร์เรนซีหลักของเกมและเผยแพร่บนบล็อกเชน Ronin และ PIXEL เป็นสกุลเงินพรีเมียมของเกมซึ่งยังไม่เปิดตัวในปัจจุบัน

เมื่อเปิดตัว PIXEL สามารถใช้ในเกมเพื่อสร้าง NFT บนพื้นที่ใหม่ เร่งเวลาในการสร้าง เพิ่มพลังตัวละคร ปลดล็อกประสบการณ์ (XP) … ในทางกลับกัน BERRY เป็น “สกุลเงินอ่อน” ที่สามารถหาได้จากการขายทรัพยากรที่รวบรวมในเกม และสามารถใช้ซื้อไอเท็มในเกมบางรายการได้ 


ที่มา :  decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด