Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTLine Next ระดมทุนได้ $140 ล้านดอลลาร์ เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ระดับโลกในต้นปีหน้า

Line Next ระดมทุนได้ $140 ล้านดอลลาร์ เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ระดับโลกในต้นปีหน้า

Line Next จะใช้ส่วนหนึ่งของกองทุน $140 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อออกบริการใหม่ที่เน้น Web3 โดยเฉพาะ รวมถึงแอปโซเชียลที่ใช้ตัวละครและเกม Web3 ที่สร้าง AI 

Line Next บริษัทร่วมทุนที่อุทิศให้กับการเติบโตของระบบนิเวศ NFT ได้ระดมทุน $140 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ระดับโลก ในเดือนมกราคม 2024

โครงการ Line Next แยกออกจาก Line แอปส่งข้อความยอดนิยมจากเกาหลีใต้ ที่ทุ่มเทให้กับโครงการ Web3 โดยเฉพาะ Crescendo Equity Partners บริษัทไพรเวทอิควิตี้ที่หนุนโดย Peter Thiel เป็นผู้นำในรอบระดมทุน $140 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นี้

ตามที่ประกาศนั้น DOSI เป็นมาร์เก็ตเพลซ NFT ระดับโลกของ Line Next จะเปิดตัวในต้นปี 2024 หลังจากผนวกกับมาร์เก็ตเพลซ NFT ในญี่ปุ่นของ Line หรือที่เรียกว่า Line NFT โดยมาร์เก็ตเพลซใหม่นี้จะเปิดตัวบนอุปกรณ์มือถือและพร้อมใช้งานทั่วโลก

บริษัทฯ จะใช้ส่วนหนึ่งของเงินทุน $140 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อออกบริการใหม่ที่เน้น Web3 รวมถึงแอปโซเชียลที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถใช้ AI สร้างตัวละครและเกม Web3 ที่สร้างด้วย AI อีกด้วย

Finschia บล็อกเชนสาธารณะจะถูกนำมาใช้กับมาร์เก็ตเพลซ NFT ขณะที่ Line Next และ Crescendo จะกลายเป็นสมาชิกกำกับดูแลของ Finschia Foundation ปัจจุบัน Line Next นั้น ให้บริการแก่ผู้ใช้งาน 5.5 ล้านรายทั่วโลก

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด