Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBarry Silbert ลาออกจากประธาน Grayscale โดยให้ Mark Shifke ดำรงตำแหน่งแทน

Barry Silbert ลาออกจากประธาน Grayscale โดยให้ Mark Shifke ดำรงตำแหน่งแทน

Shifke เป็นซีเอฟโอ (CFO) ของ Digital Currency Group ของ Silbert และจะเข้ารับตำแหน่งในวันที่ 1 มกราคม Grayscale กล่าวในเอกสารยื่นต่อ SEC

Grayscale Investments บริษัทที่ปรับให้ Bitcoin Trust (GBTC) เป็น spot ETF ที่กำลังพิจารณาโดยสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ Barry Silbert เผยว่า ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัทและถูกแทนที่โดย Mark Shifke

Shikfe ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ DCG จะเข้ามาแทนที่ Silbert ในวันที่ 1 มกราคม Grayscale กล่าวในเอกสารยื่นของ SEC โดยไม่ได้ให้เหตุผลการเปลี่ยนแปลง Mark Murphy ประธาน DGC ก็ลาออกจากบอร์ดเช่นกัน

SEC ได้ชะลอการยื่นขอ ETF หลายรายการ รวมถึง Grayscale, BlackRock, Ark 21shares, Vaneck และ Hashdex หลายรายได้พบกับหน่วยงานกำกับดูแลและยื่นเอกสารแก้ไขเมื่อใกล้สิ้นปี หน่วยงานจะอนุมัติหรือปฏิเสธ Ark 21shares เป็นกำหนดการแรกในการดำเนินการภายในวันที่ 10 มกราคม

Digital Currency Group (DCG) ของ Silbert เป็นเจ้าของ Grayscale ถูกฟ้องเมื่อเดือนตุลาคมโดย Letitia James อัยการสูงสุดแห่งนิวยอร์ก ในข้อหาฉ้อโกงนักลงทุนมากกว่า 230,000 ราย รวมถึงชาวนิวยอร์ก 29,000 ราย มีมูลค่ามากกว่า $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังต้องข้อหา Silbert ฉ้อโกงประชาชนโดยพยายามปกปิดการสูญเสียครั้งใหญ่ DCG และ Silbert ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด