Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFนักวิเคราะห์ Bloomberg อัปเดตล่าสุด คาดว่า Spot Bitcoin ETFs 'จะเริ่มซื้อขายได้ในวันพรุ่งนี้'

นักวิเคราะห์ Bloomberg อัปเดตล่าสุด คาดว่า Spot Bitcoin ETFs ‘จะเริ่มซื้อขายได้ในวันพรุ่งนี้’

การอนุมัติแบบฟอร์ม S-1 ที่มีประสิทธิภาพกำลังถูกตรวจสอบ นั่นหมายความว่า spot Bitcoin ETF จะเริ่มซื้อขายได้เร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 11 มกราคม เป็นต้นไป หลังจากที่ SEC อนุมัติ spot Bitcoin ETF ทั้ง 11 รายการ James Seyffart นักวิเคราะห์ ETF จาก Bloomberg รายงาน

Seyffart โพสต์ผ่าน X ว่า เอกสาร S-1 หลายรายการ “กำลังจะมีผล” นั่นหมายความว่า Spot Bitcoin ETF สามารถเริ่มซื้อขายได้หลังจากนั้นไม่นาน “ไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมอีก” เขากล่าว “ทุกคนจะพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้”

Seyffart บอกกับ Cointelegraph เมื่อวันที่ 2 มกราคม ก่อนที่ ETF จะได้รับการอนุมัติ ว่า เขาคาดว่า Spot Bitcoin ETF จะเปิดตัวภายใน “ไม่กี่วัน” หลังจากการอนุมัติ อย่างไรก็ตาม เขาได้อัปเดตแถลงการณ์ของเขาในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าพวกเขาสามารถเริ่มซื้อขายได้ภายในหนึ่งวันหลังจาก S-1 ได้รับอนุมัติ 

โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ ETF ที่เกี่ยวข้องกับคริปโต ก่อนหน้านี้จะเปิดตัวได้ภายในสองสัปดาห์หลังจากได้รับการอนุมัติ

Bitcoin Strategy ETF (BITO) ของ ProShares เป็น ETF แรกที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin ที่ได้รับการอนุมัติจาก SEC เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2021 แล้วเริ่มซื้อขายได้ในแปดวันต่อมาในวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ในทำนองเดียวกัน Valkyrie จะเพิ่ม Ether ETH Futures ของ Bitcoin Strategy ETF ที่ได้รับไฟเขียวจาก ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 28 กันยายน และเริ่มซื้อขายในอีกเจ็ดวันต่อมาในวันที่ 5 ตุลาคม

“ทั้งนี้ นี่ไม่เหมือนกับ futures ETF กระบวนการนี้แตกต่างออกไป ตามทฤษฎีแล้วอาจเป็นสัปดาห์ […] แต่ฉันคิดว่ามันจะเป็นวัน” Seyffart กล่าวเสริมในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด