Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ร่วมมือกับ Yellow Card ขยายการเข้าถึงเหรียญ USDC ในแอฟริกา

Coinbase ร่วมมือกับ Yellow Card ขยายการเข้าถึงเหรียญ USDC ในแอฟริกา

โดยสรุป

  • Coinbase ได้ร่วมมือกับ Yellow Card ตลาดแลกเปลี่ยน Stablecoin ในท้องถิ่นเพื่อขยายบริการในแอฟริกา ถือเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันที่มุ่งเน้นการปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลก

Coinbase ได้จับมือกับ Yellow Card ตลาดแลกเปลี่ยนเหรียญ stablecoin ของแอฟริกา ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Coinbase เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ โดยเริ่มจาก 20 ประเทศทั่วทวีป

เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ผู้คนมากกว่าครึ่งหนึ่งของแอฟริกาเข้าถึงการซื้อ USDC ผ่านแอป Coinbase Wallet นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้แอปสามารถส่ง Stablecoin โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมผ่านทางอีเมลและแอปส่งข้อความยอดนิยม เช่น WhatsApp, iMessage และ Telegram อีกด้วย

ผู้ใช้ Yellow Card ยังสามารถซื้อ USDC บน Base ซึ่งเป็น Ethereum เลเยอร์ 2 เครือข่ายของ Coinbase ที่ให้การทำธุรกรรมถูกกว่า

“หลายประเทศเหล่านี้มีอัตราเงินเฟ้อสูงและขึ้นอยู่กับการโอนเงินขาเข้าจำนวนมาก” Coinbase กล่าวในบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการ “ความร่วมมือครั้งนี้โดยเน้นที่ USDC จะเพิ่มเสรีภาพทางเศรษฐกิจในพื้นที่ที่ยังขาดอยู่ และช่วยยืนหยัดในระบบการเงินสมัยใหม่ที่ยังไม่มีอยู่จริง”

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด