Thursday, May 9, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศพรีเซลล์ Meme Kombat ระดมทุนผ่านจุดสำคัญ $8 ล้าน ในขณะที่เทรดเดอร์สนับสนุนให้เหรียญพุ่งแรงหลังเข้ากระดานเทรด

พรีเซลล์ Meme Kombat ระดมทุนผ่านจุดสำคัญ $8 ล้าน ในขณะที่เทรดเดอร์สนับสนุนให้เหรียญพุ่งแรงหลังเข้ากระดานเทรด

พรีเซลล์โทเค็น Meme Kombat (MK) ที่หลายคนตั้งตารอได้ระดมทุนทะลุ $8 ล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจมหาศาลต่อตัวโปรเจ็กต์เหรียญมีมและเกมที่ไม่เหมือนใครนี้

ด้วยเป้าระดมทุนสูงสุดที่ $10 ล้าน Meme Kombat จึงดูเหมือนจะเตรียมตัวที่จะเติบโตได้อีกในอนาคต ในขณะที่นักพัฒนาเตรียมที่จะเปิดตัวโทเค็น MK หลักบน Uniswap

พรีเซลล์ MK เตรียมระดมทุนตามเป้าก่อนเปิดตัวบน Uniswap

เนื่องจากพรีเซลล์กำลังจะระดมทุนได้ตามเป้าแล้ว จึงชัดเจนว่าโปรเจกต์ได้รับการสนับสนุนอย่างมหาศาล

พรีเซลล์กำลังถูกโฮสต์ผ่านเว็บไซต์ของ Meme Kombat ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนับสนุนสามารถซื้อโทเค็น MK ได้ก่อนที่จะเปิดตัวเต็มรูปแบบ

50% ของอุปทาน MK ทั้งหมดได้รับการจัดสรรให้กับการพรีเซลล์ โดยปัจจุบันโทเค็นมีราคาเพียง $0.279

ในขณะที่ Meme Kombat ใกล้ที่จะขายเหรียญออกทั้งหมดในช่วงพรีเซลล์ที่ได้รับการจัดสรรเอาไว้นั้น ทางทีมพัฒนา ซึ่งนำโดย ​Matt Whiteman ก็ได้วางแผนที่จะนำโทเค็น MK เข้า Decentralized Exchange หลังจากนั้นไม่นาน

การนำเหรียญเข้ากระดานเทรดจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องช่วงแรกและทำให้ราคาที่เหรียญจะไปได้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

ก่อนการเปิดตัวครั้งนี้ Meme Kombat ได้สร้างชุมชนที่คึกคักผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น Twitter และ Telegram เป็นที่เรียบร้อย

ปัจจุบันโปรเจกต์ดังกล่าวมีผู้ติดตามเกือบ 18,000 คนบน Twitter และกลุ่ม Telegram ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 12,000 คน

แรงผลักดันในช่วงแรกนี้ชี้ให้เห็นถึงความสนใจอย่างแท้จริงในการผสมผสานระหว่างมีมและการเล่นเกมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Meme Kombat เข้าด้วยกัน

พรีเซลล์กำลังจะเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ Meme Kombat และกำลังจะเปลี่ยนแปลงกระแสความนิยมนี้ให้กลายเป็นระบบนิเวศที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ

กระแสเหรียญมีมพบกับเกม P2E พร้อมแผนการพัฒนาที่ทะเยอทะยาน

Meme Kombat มุ่งเป้าที่จะโดดเด่นกว่าเหรียญอื่นๆ โดยนำเสนอยูทิลิตี้การเล่นเกมที่แท้จริงและโทเคโนมิกส์อันเป็นเอกลักษณ์

โปรเจ็กต์ดังกล่าวโฮสต์บน Ethereum และมีสนามประลองเสมือน (Battle Arena) ที่ผู้เล่นสามารถเดิมพันโทเค็น MK ในการประลองซึ่งถูกแปลงเป็นแอนิเมชั่นระหว่างตัวละครมีมยอดนิยมอย่าง Pepe the Frog และ Wojak

ผู้ชนะจะได้รับโทเค็น MK มากขึ้น กระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในขณะที่ทำให้ระบบนิเวศเติบโตไปในตัว

ผู้เล่นยังสามารถ Stake MK ของตนเพื่อรับผลตอบแทนที่น่าดึงดูดได้อีกด้วย

ในปัจจุบัน อัตราผลตอบแทนกำหนดไว้ที่ 114% ต่อปี  – และมีโทเค็น MK มากกว่า 34.4 ล้านโทเค็นที่ได้ถูกนำไป Stake เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อมองไปยังอนาคต ทางทีมพัฒนาก็มีแผนที่จะขยายเกมด้วยโหมดเกมใหม่และนักรบจากเหรียญมีมเพิ่มเติมใน “ซีซัน” หน้า

นักพัฒนายังตั้งใจที่จะเปิดตัวคอลเล็กชัน NFT สำหรับ Meme Kombat เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของของสะสมดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใครซึ่งเชื่อมโยงกับตัวเกม

สุดท้ายนี้ การผสานรวมกับ NFT จะเสนอวิธีการโต้ตอบกับเศรษฐกิจของเกมได้มากขึ้น และอาจสร้างรายได้หรือการแลกเปลี่ยนภายในระบบนิเวศของ Meme Kombat ได้ยิ่งขึ้น

วาฬซื้อ Meme Kombat มากกว่า $13,000 เพื่อใช้ประโยชน์จากการเติบโตของเกม Crypto

เมื่อวาน ชุมชน Meme Kombat เริ่มคึกคักกันใหญ่ด้วยธุรกรรม ETH เดียวที่มีมูลค่ามากกว่า $13,800

วาฬรายดังกล่าวซื้อเหรียญไปมหาศาลแม้ว่าพรีเซลล์กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม เน้นยำให้เห็นถึงความสนใจอย่างต่อเนื่องของโปรเจกต์

ในขณะที่นักลงทุนรายใหญ่เริ่มเปิดสถานะใน MK แนวโน้มที่กว้างขึ้นแบบนี้ยังส่งสัญญาณถึงแนวโน้มเชิงบวกในอนาคตอีกด้วย

ตลาดเกมคริปโตคาดว่าจะขยายตัวที่ CAGR 70.3% จนถึงปี 2027 แสดงให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมในอุดมคติสำหรับเกมบน Blockchain เพื่อสร้างกระแสความนิยมมากขึ้น

ภายในตลาดนี้ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Meme Kombat ซึ่งประกอบด้วยรางวัล P2E, กระแสเหรียญมีม, และรูปแบบการเล่นที่แข่งขันได้อาจดึงดูดชุมชนคริปโตได้เป็นอย่างมาก

หากทีมสามารถทำได้ตามแผนการพัฒนาอันทะเยอทะยาน โดยเพิ่มโหมดเกมใหม่และการพัฒนารูปแบบการเล่นเกม การลงทุนของวาฬใน MK ก็อาจเกิดขึ้นจริงได้ในไม่ช้า

แม้ว่าจะยังมีความเสี่ยงอยู่บ้าง เนื่องจาก Meme Kombat ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา การปรับโปรเจกต์ให้สอดคล้องกับแนวโน้มในปัจจุบัน และการสนับสนุนจากชุมชนที่แข็งแกร่งจึงอาจช่วยให้เหรียญประสบความสำเร็จในระยะยาวได้นั่นเอง

ไปยังพรีเซลล์ Meme Kombat

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด