Sunday, April 28, 2024
HomeTokenRevolut เตรียมลิสต์เหรียญมีม BONK พร้อมออกแคมเปญ 'Learn' แจกจ่ายสูงถึง 93 ล้านโทเคน BONK (มูลค่า $1.2 ล้านดอลลาร์) 

Revolut เตรียมลิสต์เหรียญมีม BONK พร้อมออกแคมเปญ ‘Learn’ แจกจ่ายสูงถึง 93 ล้านโทเคน BONK (มูลค่า $1.2 ล้านดอลลาร์) 

ผู้สนับสนุน Bonk คาดหวังว่าจะเพิ่มฐานผู้ใช้งานจำนวน 500,000 ราย

  • Revolut จะกลายเป็นสถานที่ซื้อขายคริปโตหลักล่าสุดลิสต์ BONK เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดของ Solana
  • ฟินเทคของยุโรปนี้จะออกแคมเปญ “learn” แจกจ่าย BONK มากถึง 93 พันล้านโทเคนให้กับผู้ใช้งาน

Revolut ธนาคารฟินเทคในยุโรปวางแผนลิสต์ Bonk เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดของ Solana และออกแคมเปญมูลค่า $1.2 ล้านดอลลาร์ เพื่อจูงใจผู้ใช้ให้เรียนรู้เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซีนี้ แหล่งข่าวที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้เผย

แผนแคมเปญ “learn” ยังคงต้องได้รับอนุมัติจากคณะกำกับควบคุม BONK ซึ่งดูแลคลังโทเคน BONK มูลค่ากว่า $100 ล้านดอลลาร์ของโครงการ การลงคะแนนโหวตจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ โดยมีสมาชิกสภา 6 คนจากทั้งหมด 12 คนลงคะแนนเห็นชอบและไม่มีผู้ใดคัดค้าน ผู้เข้าร่วมคาดหวังว่าจะผ่าน

การลิสต์ดังกล่าวถูกกำหนดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเติบโตของ BONK ให้เข้าซื้อขายในตลาดคริปโตหลักต่อไป หลังจากสิ้นสุดปี 2023 ราคาเพิ่มขึ้น 19,000%

BONK เป็นโทเคนที่เปิดตัวโดยผู้ที่ชื่นชอบบล็อกเชน Solana หลังจาก FTX ล่มสลายในเดือนพฤศจิกายน 2022 เพื่อสร้างกำลังใจให้กับระบบนิเวศที่กำลังถูกทำลาย นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหรียญดังกล่าวก็กลายเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดของ Solana โดยมีแอปพลิเคชันจำนวนมากที่สร้างบน Solana ใช้เป็นกลไกในการสร้างแรงจูงใจ

Revolut เองก็วางแผนที่จะกระจาย BONK ให้กับผู้ใช้บางรายเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับ BONK ผ่านแอป

ข้อเสนอที่ผ่านโหวตนั้น BONK จะจัดสรรจำนวน 93 ล้านโทเคน BONK (มูลค่า $1.2 ล้านดอลลาร์) โดยอัตโนมัติ แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพิ่มฐานผู้ใช้งาน BONK ให้ได้ 500,000 ราย

แหล่งข่าวที่ให้ข้อมูล BONK เผยว่า ผู้สนับสนุนโทเคนมีงานมากมาย เพื่อเผยแพร่การใช้งานเหรียญมีมนี้ต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด