Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumEther อาจเป็นคริปโตเดียวที่จะได้รับอนุมัติ spot ETF และเป็นที่รักของสถาบันตัวต่อไป โบรกเกอร์ Bernstein รายงาน

Ether อาจเป็นคริปโตเดียวที่จะได้รับอนุมัติ spot ETF และเป็นที่รักของสถาบันตัวต่อไป โบรกเกอร์ Bernstein รายงาน

คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองน่าจะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะได้รับอนุมัติ spot ETF จาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC)

  • Ether อาจเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ Bitcoin มีโอกาสจะได้รับอนุมัติจาก spot ETF ในสหรัฐฯ
  • มีโอกาส 50% ที่จะได้อนุมัติ ETF ภายในเดือนพฤษภาคม
  • Dencun เป็นการอัพเกรดบล็อกเชน Ethereum ในเดือนมีนาคม จะช่วยลดต้นทุนการทำธุรกรรม

การฟื้นตัวกลับมาของ Bitcoin (BTC) เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แรงผลักดันจากการเปิดตัว spot Bitcoin ETF ที่น่าทึ่ง อาจถึงเวลาที่ต้องให้ความสนใจต่อ Ether (ETH) คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองแล้ว โบรกเกอร์ Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยเมื่อวันจันทร์

Ether นั้น “อาจเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ เพียงตัวเดียวที่น่าจะได้รับอนุมัติ spot ETF จาก ก.ล.ต. (SEC)” รายงานกล่าว

Bernstein กล่าวว่า มีโอกาสประมาณ 50% ที่ spot Ether ETF จะอนุมัติได้ภายในเดือนพฤษภาคม และความน่าจะเป็นได้รับอนุมัติอย่างแน่นอนภายใน 12 เดือนข้างหน้า

บริษัทการเงินแบบเก่าจำนวนหนึ่งกำลังแย่งชิงเปิดตัว Ether ETF ในสหรัฐฯ ช่วยส่งเสริมแนวโน้มโทเคนในระยะกลาง โดย Franklin Templeton, Blackrock (BRK) และ Fidelity ทั้งหมดมี Bitcoin ETF ได้รับอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ยื่นขอ Ether ETF

“Ethereum มีพลวัตให้ผลตอบแทนที่มั่นคง การออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยูทิลิตี้ของสถาบันเพื่อสร้างตลาดการเงินใหม่ อยู่ในตำแหน่งที่ดีจากการยอมรับของสถาบันกระแสหลัก” นักวิเคราะห์ Gautam Chhugani และ Mahika Sapra ระบุ

ตลาดที่ให้ผลตอบแทนจาก Ether จะเติบโตพร้อมกับมูลค่าตลาดของคริปโตและอาจ “เพิ่มพลังให้ ETH ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ หากผลตอบแทนจาก staking รวมอยู่ในการออกแบบ ETF ด้วย” 

โบรกเกอร์กล่าวว่า สถาบันต่าง ๆ ไม่เพียงต้องการเปิดตัว spot ETF เท่านั้น แต่พวกเขาต้องการ “สร้างตลาดการเงินที่โปร่งใสและเปิดกว้างมากขึ้นบนเครือข่าย Ethereum” โดยเสริมว่า “ประโยชน์ไม่ใช่แค่เรื่องการสะสมสินทรัพย์เท่านั้น”

การอัปเกรด Ethereum ครั้งต่อไปคือ Dencun มีกำหนดขึ้นในเดือนมีนาคมนั้น “…ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมลดลงอีก 50%-90%” รายงานกล่าว

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองน่าจะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะได้รับอนุมัติ spot ETF จาก ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) Ether อาจเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ Bitcoin มีโอกาสจะได้รับอนุมัติจาก spot ETF ในสหรัฐฯ มีโอกาส 50% ที่จะได้อนุมัติ ETF ภายในเดือนพฤษภาคม Dencun เป็นการอัพเกรดบล็อกเชน Ethereum ในเดือนมีนาคม จะช่วยลดต้นทุนการทำธุรกรรม การฟื้นตัวกลับมาของ Bitcoin (BTC) เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แรงผลักดันจากการเปิดตัว spot Bitcoin ETF ที่น่าทึ่ง อาจถึงเวลาที่ต้องให้ความสนใจต่อ Ether (ETH) คริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองแล้ว โบรกเกอร์ Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยเมื่อวันจันทร์ Ether นั้น “อาจเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ เพียงตัวเดียวที่น่าจะได้รับอนุมัติ spot...Ether อาจเป็นคริปโตเดียวที่จะได้รับอนุมัติ spot ETF และเป็นที่รักของสถาบันตัวต่อไป โบรกเกอร์ Bernstein รายงาน