Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก คาดว่า ราคา Bitcoin จะไปถึง $100K ดอลลาร์ภายในเดือนมิถุนายนปีนี้ 

Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก คาดว่า ราคา Bitcoin จะไปถึง $100K ดอลลาร์ภายในเดือนมิถุนายนปีนี้ 

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad หรือพ่อรวยสอนลูก คาดว่าราคา Bitcoin จะสูงถึง 100,000 ดอลลาร์ภายในเดือนมิถุนายนปีนี้ การคาดการณ์ครั้งนี้ของเขาสอดคล้องกับการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่า Bitcoin จะขึ้นและทองคำจะร่วง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Kiyosaki เพิ่งถือครอง Bitcoin เพิ่ม โดยคาดว่าราคาจะทะยานขึ้นจากการอนุมัติ spot Bitcoin ETF และ Bitcoin halving ที่กำลังจะมาถึง

การทำนายราคา Bitcoin แตะ $100K ของ Robert Kiyosaki

ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก (Rich Dad Poor Dad) กลับมาคาดการณ์เชิงบวกต่อราคา Bitcoin อีกครั้ง โดย Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือที่เขียนโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ในปี 1997 ติดอันดับ New York Times Best Seller นานกว่าหกปี มียอดขายกว่า 32 ล้านเล่ม มากกว่า 51 ภาษา และมากกว่า 109 ประเทศ

นักเขียนชื่อดังรายนี้ได้โพสต์ผ่าน X ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $100,000 ดอลลาร์ ภายในเดือนมิถุนายน 2024

Robert Kiyosaki Predicts Bitcoin Hitting $100K This June

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเพิ่งโพสต์ผ่าน X คาดการณ์ว่า Bitcoin และซิลเวอร์จะพุ่งขึ้น ขณะที่ทองคำจะร่วงต่ำกว่า $1,200 ดอลลาร์

นอกจากนี้ เขายังเตือนเกี่ยวกับเศรษฐกิจสหรัฐฯ โดยเปรียบเทียบโอกาสการล่มสลายของเศรษฐกิจสหรัฐฯ กับการล่มสลายของจักรวรรดิโรมัน โดยไม่คาดว่าจะเป็น soft landing นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ถึงการล่มสลายทั้งตลาดหุ้นและตลาดตราสารหนี้ที่อาจเกิดขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งแสดงความกังวลว่าการตกต่ำครั้งต่อไปอาจเกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ (depression)

จากคำเตือนล่าสุด เขายังชักชวนให้นักลงทุนซื้อ BTC เพื่อตอบสนองต่อหนี้ของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่เพิ่มขึ้น ต่อมายังเน้นย้ำถึงศักยภาพของคริปโตเคอร์เรนซีในการปกป้อง “จากการขโมยความมั่งคั่งของเราผ่านเงินของเรา” หลังจาก spot Bitcoin ETF ผ่านการอนุมัติแล้ว เขาเปิดเผยว่าได้ถือครอง Bitcoin เพิ่ม เขาเชื่อว่า BTC จะไปถึง $150K ในเร็ว ๆ นี้ และแนะนำให้นักลงทุนให้ความสนใจ เหตุการณ์ Bitcoin halving ที่กำลังจะมาถึงด้วย

ที่มา :  news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด