Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKX คว้ารางวัล “เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือที่สุด” ประจำปี 2023 จาก Tradingview

OKX คว้ารางวัล “เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือที่สุด” ประจำปี 2023 จาก Tradingview

OKX บริษัทกระดานเทรดคริปโต และเทคโนโลยี Web3 ชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล “เทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ที่สุด”ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา ในงาน TradingView Broker Awards ซึ่งรางวัลนี้ แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือได้ของ OKX ในฐานะ Broker บน TradingView

โดย ทาง OKX นั้นมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ผสานการทำงานอย่างลื่นไหลกับ TradingView ซึ่งทั้งสองแพลทฟอร์มมีการดำเนินงานกันอย่างราบรื่นตั้งแต่ปี 2022 ลักษณะเด่น ทีทำให้ OKX คว้ารางวัลนี้ไปก็คือ การนำข้อมูลแบบเรียลไทม์ กราฟที่สามารถทำการปรับแต่งหรือ customize ได้ดีและ มีดำเนินการคำสั่ง หรือ order ที่มีประสิทธิภาพสูงให้แก่ผู้ใช้

คุณลักษณะเด่น จากการผสมผสานระหว่างแพลทฟอร์ม OKX – TradingView ได้แก่:

  • การสนับสนุนคำสั่ง stop loss (SL) และคำสั่ง take profit  (TP) กับเครื่องมือทั้งหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเทรด
  • อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ที่จะช่วยให้นักเทรดสามารถปรับ SL และ TP ได้ง่ายๆ เพียง การคลิกลากและวาง (drag-and-drop)
  • มีการทำ Deep integration กับ Signal bot โดยผู้ใช้ที่งาน Signal bot สามารถมาใช้ร่วมกัน เพื่อสร้าง order บน OKX ได้โดยตรงจากใน TradingView

Pierce Crosby ผู้จัดการใหญ่ของ TradingView กล่าวว่า “เรายินดีที่ต้อนรับ OKX ในฐานะผู้ชนะปีนี้ ทีมงานของ OKX ได้ทำการปรับปรุงการผสมผสานของแพลทฟอร์มตนเอง กับ TradingView ได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์การเทรด เพิ่มกระดานในการเทรดและสินทรัพย์ เพิ่มประสิทธิภาพของการเชื่อมต่อระหว่างแพลทฟอร์ม และยังมีทีมสนับสนุนที่ใส่ใจอย่างมากเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าสในทุกๆด้าน สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลเทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ที่สุดของปีนี้”

Haider Rafique หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ OKX กล่าวว่า “การผสมผสานของเรากับ TradingView เป็นก้าวสำคัญสำหรับภารกิจที่เราจะเป็นแอปการเทรดคริปโตที่มีความน่าเชื่อถือ      ประสิทธิภาพ และสามารถเข้าถึงได้มากที่สุดจากทั่วทั้งโลก 

TradingView เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับชุมชนการเทรด ดังนั้นพวกเราจึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณสมบัติและเครื่องมือใหม่ ๆ เช่น Signal Bot Marketplace ซึ่งจะช่วยให้นักเทรดของเรากลายเป็นผู้นำ พวกเราดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการยอมรับจาก TradingView และขอให้มั่นใจว่าพวกเราจะยังคงพัฒนาประสบการณ์การเทรด อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้ใช้ TradingView” 

นอกจากการเพิ่มประสิทธิภาพของประสบการณ์การเทรดแล้ว OKX ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่อย่าง Signal Bot Marketplace  ซึ่งจะทำให้นักเทรดสามารถสร้างวิธี และรูปแบบใหม่ ในการออกแบบและดำเนินกลยุทธ์การเทรด โดยสิ่งนี้จะส่งเสริมจากความสามารถในการสร้าง indicator และสัญญาณที่หลากหลาย รวมไปถึงการแจ้งเตือนหลากหลายรูปแบบของ TradingView  

นักเทรดสามารถสร้างบอทสัญญาณส่วนตัวตามสไตล์และความชอบของตนเองได้ บอทสัญญาณที่ปรับแต่งเหล่านี้สามารถนำมาเผยแพร่และดำเนินการบนแพลตฟอร์ม OKX ในหน้า Signal Bot Marketplace

สำหรับข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่จากการผสมผสานระหว่าง TradingView และ OKX สามารถดูเพิ่มเติมต่อได้ที่ OKX หรือ TradingView

ที่มา :  OKX, TradingView

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

OKX บริษัทกระดานเทรดคริปโต และเทคโนโลยี Web3 ชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล "เทคโนโลยีที่เชื่อถือได้ที่สุด"ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา ในงาน TradingView Broker Awards ซึ่งรางวัลนี้ แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือได้ของ OKX ในฐานะ Broker บน TradingView โดย ทาง OKX นั้นมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ผสานการทำงานอย่างลื่นไหลกับ TradingView ซึ่งทั้งสองแพลทฟอร์มมีการดำเนินงานกันอย่างราบรื่นตั้งแต่ปี 2022 ลักษณะเด่น ทีทำให้ OKX คว้ารางวัลนี้ไปก็คือ การนำข้อมูลแบบเรียลไทม์ กราฟที่สามารถทำการปรับแต่งหรือ customize ได้ดีและ มีดำเนินการคำสั่ง หรือ order ที่มีประสิทธิภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ คุณลักษณะเด่น จากการผสมผสานระหว่างแพลทฟอร์ม OKX - TradingView ได้แก่: การสนับสนุนคำสั่ง...OKX คว้ารางวัล “เทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือที่สุด” ประจำปี 2023 จาก Tradingview