Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัท Block ของ Jack Dorsey ประกาศว่า กำไรขั้นต้นจากการซื้อขาย Bitcoin ผ่านแอป Cash App เพิ่มขึ้น...

บริษัท Block ของ Jack Dorsey ประกาศว่า กำไรขั้นต้นจากการซื้อขาย Bitcoin ผ่านแอป Cash App เพิ่มขึ้น 90% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ราคาหุ้นของ Block, Inc. (SQ) เพิ่มขึ้น 13% ในช่วงหลังตลาดปิดทำการ

Block บริษัทด้านฟินเทค เผยรายงานผลประกอบการไตรมาส 4 ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พบว่ามีกำไรจากการวัดมูลค่าใหม่ (remeasurement gain) จำนวน $207 ล้านดอลลาร์ จากการถือครอง Bitcoin (BTC)

ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2023 Block ถือครอง Bitcoin ประมาณ 8,038 BTC เพื่อการลงทุน มีมูลค่า 340 ล้านดอลลาร์

บริษัทดังกล่าวของ Jack Dorsey ทำกำไรขั้นต้นได้ $66 ล้านดอลลาร์จากการขาย Bitcoin ในไตรมาสที่แล้ว ผ่าน Cash App ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการธนาคาร เพิ่มขึ้น 90% จากปีที่แล้ว 

ยอดขายรวมของ Bitcoin ที่ขายให้ลูกค้า ซึ่งเราถือเป็นรายได้จาก Bitcoin อยู่ที่ $2.52 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 37% เมื่อเทียบเป็นรายปีรายงานระบุ “การเพิ่มขึ้นของรายได้และกำไรขั้นต้นจาก Bitcoin เมื่อเทียบกับปีก่อนนั้น สาเหตุหลักมาจากราคาตลาดเฉลี่ยของ Bitcoin ที่สูงขึ้น รวมถึงบริษัทได้รับประโยชน์จากราคา Bitcoin ที่สูงขึ้นทั้งจากการขายและการถือครอง Bitcoin”

ราคาหุ้นของ Block, Inc. (SQ)  พุ่งขึ้น 13% ในการซื้อขายหลังตลาดปิดที่ราคา $76 ดอลลาร์ หลังจากบริษัทประกาศผลประกอบการประจำไตรมาส โดยรวมแล้ว Block รายงานว่ากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น 22% ต่อปี เป็น $2.03 พันล้านดอลลาร์ ทั้ง Square และ Cash App ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ Block ต่างก็มีกำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้น 18% และ 25% ตามลำดับ


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ราคาหุ้นของ Block, Inc. (SQ) เพิ่มขึ้น 13% ในช่วงหลังตลาดปิดทำการ Block บริษัทด้านฟินเทค เผยรายงานผลประกอบการไตรมาส 4 ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พบว่ามีกำไรจากการวัดมูลค่าใหม่ (remeasurement gain) จำนวน $207 ล้านดอลลาร์ จากการถือครอง Bitcoin (BTC) ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2023 Block ถือครอง Bitcoin ประมาณ 8,038 BTC เพื่อการลงทุน มีมูลค่า 340 ล้านดอลลาร์ บริษัทดังกล่าวของ Jack Dorsey ทำกำไรขั้นต้นได้ $66 ล้านดอลลาร์จากการขาย Bitcoin ในไตรมาสที่แล้ว ผ่าน Cash App...บริษัท Block ของ Jack Dorsey ประกาศว่า กำไรขั้นต้นจากการซื้อขาย Bitcoin ผ่านแอป Cash App เพิ่มขึ้น 90% เมื่อเทียบกับปีก่อน