Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin "มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว" และอาจจะต้องมีการกำกับควบคุมบ้าง โดนัลด์ ทรัมป์ให้สัมภาษณ์ล่าสุด

Bitcoin “มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว” และอาจจะต้องมีการกำกับควบคุมบ้าง โดนัลด์ ทรัมป์ให้สัมภาษณ์ล่าสุด

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ เคยกล่าวเอาไว้ว่าเขานั้น “ไม่ใช่แฟน” ของคริปโตเคอร์เรนซี และเรียกสกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลางว่าอันตราย โดยสาบานว่าจะไม่อนุญาตให้ใช้หากเขาได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้ง

  • เมื่อถามเกี่ยวกับ Bitcoin ก่อนการเลือกตั้งขั้นต้นในเซาท์แคโรไลนา โดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า “ฉันโอเคกับมัน”
  • เรื่องนี้อาจบ่งบอกถึงท่าทีของเขาที่อ่อนลง ในปี 2019 อดีตประธานาธิบดีฯ กล่าวว่าเขา “ไม่ใช่แฟน” ของคริปโตเคอร์เรนซี

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ และตัวเต็งพรรครีพับลิกัน โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) กล่าวว่า Bitcoin (BTC) “มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว” และน่าจะต้องมีการกำกับควบคุม

ทรัมป์พูดคุยกับ Fox News ในงาน Town Hall ที่รัฐเซาท์แคโรไลนา ในวันอังคารก่อนการเลือกตั้งขั้นต้นของพรรครีพับลิกันในรัฐนั้น นิกกี เฮลีย์ (Nikki Haley) อดีตผู้ว่าการรัฐเซาท์แคโรไลนา ยังคงเป็นผู้ท้าชิงเพียงคนเดียว และเธอกล่าวว่าจะลงสมัครต่อแม้จะแพ้การเลือกตั้งขั้นต้นในวันเสาร์

Bitcoin “มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว” ทรัมป์ตอบคำถามของ Laura Inghram พิธีกร Fox News ที่ว่าสหรัฐฯ ควรสนับสนุน Bitcoin หรือไม่ “คุณอาจจำเป็นต้องมีการกำกับควบคุมบ้าง แต่หลายคนกำลังยอมรับมัน ฉันเห็นคนอยากจ่ายด้วยบิตคอยน์มากขึ้นเรื่อยๆ”

เรื่องนี้อาจบ่งบอกถึงท่าทีของเขาที่อ่อนลง ในปี 2019 เมื่อตอนเขายังเป็นประธานาธิบดี ทรัมป์ทวีตว่าเขา “ไม่ใช่แฟน” ของคริปโตเคอร์เรนซี  โดยบอกว่ามัน “ไม่ใช่เงิน” เขาย้ำอีกครั้งในวันอังคารว่า “ฉันชอบสกุลเงินเดียวเสมอ … ฉันชอบดอลลาร์”

ทรัมป์เรียกเงินสกุลดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลาง (CBDC) ว่าอันตราย โดยสาบานว่าจะไม่อนุญาตให้ใช้หากเขาได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้ง


ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ เคยกล่าวเอาไว้ว่าเขานั้น "ไม่ใช่แฟน" ของคริปโตเคอร์เรนซี และเรียกสกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลางว่าอันตราย โดยสาบานว่าจะไม่อนุญาตให้ใช้หากเขาได้รับเลือกตั้งกลับมาอีกครั้ง เมื่อถามเกี่ยวกับ Bitcoin ก่อนการเลือกตั้งขั้นต้นในเซาท์แคโรไลนา โดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า "ฉันโอเคกับมัน" เรื่องนี้อาจบ่งบอกถึงท่าทีของเขาที่อ่อนลง ในปี 2019 อดีตประธานาธิบดีฯ กล่าวว่าเขา "ไม่ใช่แฟน" ของคริปโตเคอร์เรนซี อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ และตัวเต็งพรรครีพับลิกัน โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) กล่าวว่า Bitcoin (BTC) "มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว" และน่าจะต้องมีการกำกับควบคุม ทรัมป์พูดคุยกับ Fox News ในงาน Town Hall ที่รัฐเซาท์แคโรไลนา ในวันอังคารก่อนการเลือกตั้งขั้นต้นของพรรครีพับลิกันในรัฐนั้น นิกกี เฮลีย์ (Nikki Haley) อดีตผู้ว่าการรัฐเซาท์แคโรไลนา ยังคงเป็นผู้ท้าชิงเพียงคนเดียว และเธอกล่าวว่าจะลงสมัครต่อแม้จะแพ้การเลือกตั้งขั้นต้นในวันเสาร์ Bitcoin "มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว" ทรัมป์ตอบคำถามของ Laura...Bitcoin "มีชีวิตเป็นของตัวเองแล้ว" และอาจจะต้องมีการกำกับควบคุมบ้าง โดนัลด์ ทรัมป์ให้สัมภาษณ์ล่าสุด