Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBinance Labs ลงทุนใน Babylon โปรโตคอลสำหรับการ staking บน Bitcoin 

Binance Labs ลงทุนใน Babylon โปรโตคอลสำหรับการ staking บน Bitcoin 

โดยสรุป

  • Binance Labs ลงทุนเงินจำนวนหนึ่งใน Babylon โปรโตคอลสำหรับ staking บน Bitcoin
  • ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Binance Labs ลงทุนในโปรโตคอล Liquid Restaking บน Ethereum สองโปรโตคอลด้วยกัน ได้แก่ Renzo และ Puffer Finance

Binance Labs ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนมูลค่า 10 พันล้านดอลลาร์ของ Binance ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ ได้ลงทุนใน Babylon โปรโตคอล Staking บน Bitcoin แสดงให้เห็นถึงความสนใจของ Binance ในการลงทุนสตาร์ทอัพด้าน Staking และ Restaking อย่างต่อเนื่อง

Binance Labs ไม่ได้เปิดเผยขนาดของการลงทุนแต่อย่างใด แต่ David Tse ผู้ร่วมก่อตั้ง Babylon บอกกับทาง The Block ว่า การลงทุนนี้มีโครงสร้างเดียวกับการระดมทุนระยะเริ่มต้น (seed) และรอบ Series A ของ Babylon  ซึ่งเป็นการลงทุนหุ้นพร้อมกับใบสำคัญแสดงสิทธิ์โทเคน โดย Babylon ระดมทุนได้ 18 ล้านดอลลาร์ ในการระดมทุนรอบ Series A เมื่อเดือนธันวาคม 2023 และ 8.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการระดมทุนระยะเริ่มต้น (Seed) ในปี 2022

Binance Labs หันมาให้ความสำคัญกับการสนับสนุนสตาร์ทอัพในวงการ Staking และ Restaking มากขึ้น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Binance Labs ได้ลงทุนใน Renzo และ Puffer Finance ซึ่งกลายเป็นโปรโตคอล Liquid Staking ของ Ethereum ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 และ 4 อย่างรวดเร็ว (ข้อมูลจาก DeFiLlama)

Binance Labs ลงทุนใน Babylon ซึ่งเป็นโปรโตคอลที่จะเปิดตัว testnet ในสัปดาห์นี้ Tse กล่าว


ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โดยสรุป Binance Labs ลงทุนเงินจำนวนหนึ่งใน Babylon โปรโตคอลสำหรับ staking บน Bitcoin ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Binance Labs ลงทุนในโปรโตคอล Liquid Restaking บน Ethereum สองโปรโตคอลด้วยกัน ได้แก่ Renzo และ Puffer Finance Binance Labs ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนมูลค่า 10 พันล้านดอลลาร์ของ Binance ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ ได้ลงทุนใน Babylon โปรโตคอล Staking บน Bitcoin แสดงให้เห็นถึงความสนใจของ Binance ในการลงทุนสตาร์ทอัพด้าน Staking และ Restaking อย่างต่อเนื่อง Binance Labs ไม่ได้เปิดเผยขนาดของการลงทุนแต่อย่างใด แต่ David...Binance Labs ลงทุนใน Babylon โปรโตคอลสำหรับการ staking บน Bitcoin