Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKX ขยายธุรกิจคริปโตสู่ตุรกี เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจทั่วโลก

OKX ขยายธุรกิจคริปโตสู่ตุรกี เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจทั่วโลก

Hong Fang ประธานของ OKX กล่าวว่ามีความต้องการคริปโตสูงในประเทศนี้

  • ปีที่แล้ว ตลาดซื้อขายคริปโตได้ประกาศแผนขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศนี้
  • OKX.TR จะเสนอคู่ซื้อขาย USDT/TRY, BTC/TRY และ ETH/TRY ให้กับลูกค้าชาวตุรกี

OKX เป็นตลาดซื้อขายคริปโตชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวตลาด OKX.TR เป็นเวอร์ชั่นเฉพาะสำหรับประเทศตุรกี โดยมีคู่ซื้อขายที่แสดงเป็นหน่วยเงินตุรกีลีรา

“ตุรกีเป็นตลาดที่สำคัญและพิเศษมากสำหรับเรา โดยติดอันดับต้น ๆ ในแง่ของการนำคริปโตมาใช้งานและปริมาณธุรกรรมคริปโตสูงมาก” Hong Fang ประธาน OKX กล่าว “มีแนวโน้มชัดเจนมากที่มองหาคุณค่าใน Bitcoin ในตุรกี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อการรักษามูลค่า””

ต้นปี 2023 ทางบริษัทได้ประกาศแผนขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศนี้ OKX เตรียมเปิดให้บริการคู่ซื้อขาย USDT/TRY, BTC/TRY และ ETH/TRY แก่ลูกค้าในประเทศ

เศรษฐกิจที่ย่ำแย่และเงินเฟ้อสูงทำให้ชาวตุรกีหันไปพึ่งพาคริปโต และรัฐบาลตุรกีมีท่าทีค่อนข้างผ่อนปรนต่อคริปโตด้วย เนื่องจากความนิยมอย่างแพร่หลายและกังวลผลกระทบทางการเมือง (CoinDesk รายงาน) นั่นเอง

ธนาคารรายใหญ่ของตุรกีสองแห่ง ได้แก่ Akbank และ Garanti BBVA ได้เปิดตัวโครงการคริปโตเคอร์เรนซีแล้ว ในขณะที่ประเทศกำลังเตรียมกรอบการกำกับดูแลคริปโตโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ OKX ยังดำเนินงานในฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บาฮามาส และฝรั่งเศส เช่นกัน

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Hong Fang ประธานของ OKX กล่าวว่ามีความต้องการคริปโตสูงในประเทศนี้ ปีที่แล้ว ตลาดซื้อขายคริปโตได้ประกาศแผนขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศนี้ OKX.TR จะเสนอคู่ซื้อขาย USDT/TRY, BTC/TRY และ ETH/TRY ให้กับลูกค้าชาวตุรกี OKX เป็นตลาดซื้อขายคริปโตชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวตลาด OKX.TR เป็นเวอร์ชั่นเฉพาะสำหรับประเทศตุรกี โดยมีคู่ซื้อขายที่แสดงเป็นหน่วยเงินตุรกีลีรา "ตุรกีเป็นตลาดที่สำคัญและพิเศษมากสำหรับเรา โดยติดอันดับต้น ๆ ในแง่ของการนำคริปโตมาใช้งานและปริมาณธุรกรรมคริปโตสูงมาก" Hong Fang ประธาน OKX กล่าว “มีแนวโน้มชัดเจนมากที่มองหาคุณค่าใน Bitcoin ในตุรกี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อการรักษามูลค่า"” ต้นปี 2023 ทางบริษัทได้ประกาศแผนขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศนี้ OKX เตรียมเปิดให้บริการคู่ซื้อขาย USDT/TRY, BTC/TRY และ ETH/TRY แก่ลูกค้าในประเทศ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่และเงินเฟ้อสูงทำให้ชาวตุรกีหันไปพึ่งพาคริปโต และรัฐบาลตุรกีมีท่าทีค่อนข้างผ่อนปรนต่อคริปโตด้วย เนื่องจากความนิยมอย่างแพร่หลายและกังวลผลกระทบทางการเมือง (CoinDesk รายงาน) นั่นเอง ธนาคารรายใหญ่ของตุรกีสองแห่ง ได้แก่...OKX ขยายธุรกิจคริปโตสู่ตุรกี เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายธุรกิจทั่วโลก