Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiBernstein คาดว่า DeFi จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ นำพาตลาดคริปโตฟื้นตัวอย่างกว้างขวาง

Bernstein คาดว่า DeFi จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ นำพาตลาดคริปโตฟื้นตัวอย่างกว้างขวาง

Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยโดยคาดการณ์ว่า การเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) จะฟื้นตัวกลับมาอย่างยิ่งใหญ่

ตลาดคริปโตคาดว่าจะฟื้นตัวอย่างกว้างขวาง โดยการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) จะเป็นผู้นำ บริษัทหลักทรัพย์ Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยเมื่อวันจันทร์ “พวกเราคาดการณ์ว่า DeFi จะฟื้นตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเรื่องเล่าของนักลงทุนจะกลับมาอีกครั้งในฐานะอนาคตของการเงินแบบบล็อกเชน” Gautam Chhugani และ Mahika Sapra นักวิเคราะห์ระบุ

Bernstein ชี้ว่า 6 ใน 10 โปรโตคอลที่สร้างรายได้สูงสุดเป็นแอปพลิเคชัน DeFi ได้แก่ Uniswap, Aave, Maker, GMX, Synthetix และ Sushi “ความโง่เขลาของ DeFi ในรอบที่แล้วคือเกมผลตอบแทนที่ยั่งยืนไม่ได้ทำให้พังทลายลงมา” รายงานระบุ ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของ DeFi ที่ไม่ยั่งยืนคือ Luna stablecoin ที่ล่มสลายไปแล้ว

รายงานนี้ชี้ให้เห็นว่า ผลตอบแทนจาก DeFi ในรอบนี้มีความน่าสนใจ เนื่องจากผลตอบแทนนั้นเป็นของจริง และหากมีการกำกับดูแลที่ชัดเจน อาจจะมีกองทุน ETF และกองทุนที่ลงทุนใน DeFi เกิดขึ้น

Uniswap เป็นตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตแบบกระจายศูนย์ (DEX) ที่ใหญ่ที่สุดรายงานคาดว่า “จากอัตราการดำเนินงานในปัจจุบัน Uniswap อาจมีรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี” ขณะที่โทเคน UNI ของ Uniswap มีมูลค่าตลาดสูงถึง 9.3 พันล้านดอลลาร์

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยโดยคาดการณ์ว่า การเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) จะฟื้นตัวกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ตลาดคริปโตคาดว่าจะฟื้นตัวอย่างกว้างขวาง โดยการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) จะเป็นผู้นำ บริษัทหลักทรัพย์ Bernstein กล่าวในรายงานวิจัยเมื่อวันจันทร์ "พวกเราคาดการณ์ว่า DeFi จะฟื้นตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเรื่องเล่าของนักลงทุนจะกลับมาอีกครั้งในฐานะอนาคตของการเงินแบบบล็อกเชน" Gautam Chhugani และ Mahika Sapra นักวิเคราะห์ระบุ Bernstein ชี้ว่า 6 ใน 10 โปรโตคอลที่สร้างรายได้สูงสุดเป็นแอปพลิเคชัน DeFi ได้แก่ Uniswap, Aave, Maker, GMX, Synthetix และ Sushi "ความโง่เขลาของ DeFi ในรอบที่แล้วคือเกมผลตอบแทนที่ยั่งยืนไม่ได้ทำให้พังทลายลงมา" รายงานระบุ ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดของ DeFi ที่ไม่ยั่งยืนคือ Luna stablecoin...Bernstein คาดว่า DeFi จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ นำพาตลาดคริปโตฟื้นตัวอย่างกว้างขวาง