Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinAnthony Pompliano ทำนายว่าราคา Bitcoin อาจพุ่งสองเท่า แตะ $138,000 ในเร็ว ๆ นี้ และอาจแซงหน้าทองคำในที่สุด

Anthony Pompliano ทำนายว่าราคา Bitcoin อาจพุ่งสองเท่า แตะ $138,000 ในเร็ว ๆ นี้ และอาจแซงหน้าทองคำในที่สุด

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC นั้น Anthony Pompliano จาก Pomp Investments ได้คาดการณ์อนาคตของ Bitcoin ในแง่ดี โดยมองว่าราคาอาจพุ่งสูงขึ้นแตะ $138,000 ต่อเหรียญเร็ว ๆ นี้ เขายังชี้ให้เห็นว่าในอดีต ราคา Bitcoin เคยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายใน 18 วันหรือน้อยกว่านั้น หลังจากแบรกทะลุราคาสูงสุดก่อนหน้านี้สามถึงสี่ครั้ง

ผู้ก่อตั้ง Pomp Investments มองการณ์ไกลว่า Bitcoin จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าทองคำ

บทสนทนาทาง CNBC เน้นย้ำความมั่นใจของ Pompliano โดยเขาบอกว่า กองทุน spot Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ ได้รับเงินทุนหลายพันล้านดอลลาร์ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2024 เขาสังเกตจากสถิติเก่า หลังจากที่ราคา BTC ทะลุทำราคาสูงสุดในประวัติการณ์ ราคาจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายใน 18 วัน

ผู้ดำเนินรายการ CNBC แสดงความประหลาดใจต่อความมั่นใจของ Pompliano ที่คาดการณ์ว่ามูลค่าของ Bitcoin (BTC) อาจพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก  โดยเตือนว่าการคาดการณ์ดังกล่าวอาจนำไปสู่การที่บุคคลพิจารณาการรีไฟแนนซ์บ้านเพื่อนำไปลงทุนใน Bitcoin ทว่า Pompliano ชี้แจงว่าเขาไม่ได้แนะนำให้ใช้วิธีการที่เสี่ยงเกินไปเช่นนั้น  โดยเน้นย้ำว่าโดยทั่วไปแล้ว คนในวงการคริปโตแนะนำกลยุทธ์การลงทุนที่อนุรักษ์นิยมมากกว่า  ด้วยการจัดสรรเงินเพียง 1-5% ของพอร์ตการลงทุนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม Pompliano ยอมรับว่า  ยากที่จะปฏิเสธได้ว่ามูลค่าของ BTC อาจพุ่งสูงขึ้นอย่างมากจริง ๆ

เขาเน้นย้ำถึงความสนใจที่คาดว่าจะเกิดขึ้นจากนักลงทุนรายใหญ่ เช่น กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการและกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติ ส่วนเรื่องศักยภาพของมูลค่าตลาดของ Bitcoin เมื่อเปรียบเทียบกับทองคำนั้น เขาคาดว่า Bitcoin อาจจะแซงหน้ามูลค่าตลาดของทองคำในที่สุด เขาอธิบายว่า Bitcoin มีข้อเสนอที่เหนือกว่าทองคำถึงสิบเท่า ซึ่งบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าของเขาต่อ Bitcoin อย่างไรก็ตาม เขาจบบทสนทนาด้วยการยอมรับความเป็นไปได้ที่เขาและผู้สนับสนุน Bitcoin คนอื่น ๆ “อาจจะคิดผิด” ก็ได้

ที่มา :  news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC นั้น Anthony Pompliano จาก Pomp Investments ได้คาดการณ์อนาคตของ Bitcoin ในแง่ดี โดยมองว่าราคาอาจพุ่งสูงขึ้นแตะ $138,000 ต่อเหรียญเร็ว ๆ นี้ เขายังชี้ให้เห็นว่าในอดีต ราคา Bitcoin เคยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายใน 18 วันหรือน้อยกว่านั้น หลังจากแบรกทะลุราคาสูงสุดก่อนหน้านี้สามถึงสี่ครั้ง ผู้ก่อตั้ง Pomp Investments มองการณ์ไกลว่า Bitcoin จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าทองคำ บทสนทนาทาง CNBC เน้นย้ำความมั่นใจของ Pompliano โดยเขาบอกว่า กองทุน spot Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ ได้รับเงินทุนหลายพันล้านดอลลาร์ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2024 เขาสังเกตจากสถิติเก่า หลังจากที่ราคา BTC...Anthony Pompliano ทำนายว่าราคา Bitcoin อาจพุ่งสองเท่า แตะ $138,000 ในเร็ว ๆ นี้ และอาจแซงหน้าทองคำในที่สุด