Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFMudrex แพลตฟอร์มลงทุนคริปโตในอินเดีย เสนอ Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ แก่นักลงทุนชาวอินเดีย

Mudrex แพลตฟอร์มลงทุนคริปโตในอินเดีย เสนอ Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ แก่นักลงทุนชาวอินเดีย

Mudrex เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ได้รับการสนับสนุนจาก Y-Combinator และมีบริษัทย่อยที่จดทะเบียนกับอินเดีย

  • แพลตฟอร์มการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของอินเดีย Mudrex เสนอ spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ ให้กับนักลงทุนชาวอินเดีย
  • Mudrex เตรียมเปิดตัว spot ETF 4 ตัวแรก ได้แก่ BlackRock, Fidelity, Franklin Templeton และ Vanguard

แพลตฟอร์มลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของอินเดีย Mudrex วางแผนที่จะเสนอ spot Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ ให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยในอินเดีย Edul Patel ซีอีโอและผู้ร่วมตั้งเผย

“กองทุน spot Bitcoin ETF นั้น มีประโยชน์มากกว่าสำหรับสถาบัน เนื่องจากกองทุนประเภทนี้มีให้บริการแก่รายย่อยอยู่แล้ว” Patel กล่าวให้สัมภาษณ์กับทาง CoinDesk ลูกค้ารายย่อยในอินเดียสามารถเข้าถึง spot Bitcoin ETF ได้ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ที่ลงทุนในหุ้นสหรัฐฯ แต่เท่าที่เรารู้นั้น เราเป็นบริษัทแรกในอินเดียที่นำเสนอบริการนี้ให้กับสถาบัน Patel เผยว่า “เราเป็นแพลตฟอร์มคริปโตเคอเรนซีอินเดียแห่งแรกที่นำเสนอบริการนี้อย่างแน่นอน”

ในเฟสแรก Mudrex จะลิสต์ spot ETF สี่ตัว ได้แก่ BlackRock, Fidelity, Franklin Templeton และ Vanguard

Mudrex เป็นบริษัทฟินเทคจากแคลิฟอร์เนีย ที่มุ่งเน้นการนำเสนอบริการกองทุน Bitcoin ETF ให้กับนักลงทุนชาวอินเดีย โดยบริษัทได้รับการสนับสนุนจาก Y-Combinator และมีบริษัทย่อยที่ถูกต้องตามกฎหมายในอินเดีย นอกจากนี้ Mudrex ยังมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจในยุโรปอีกด้วย การซื้อขาย spot Bitcoin ETF จะดำเนินการผ่านโบรกเกอร์พันธมิตรในสหรัฐอเมริกา

ชาวอินเดียสามารถซื้อขายกองทุนเหล่านี้ได้ภายใต้โครงการ Liberalised Remittance Scheme (LRS) ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้หรือสถาบันต่าง ๆ ในอินเดียสามารถเข้าถึงการลงทุนใน Bitcoin เพื่อกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา Patel เผย

โครงการ LRS ช่วยให้ชาวอินเดียลงทุนต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ธนาคารกลางอินเดีย (RBI) กำหนดวงเงินรวมของโครงการ LRS ไว้ที่ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี Mudrex จะสนับสนุนการลงทุนในกองทุน spot bitcoin ETF บนแพลตฟอร์มของพวกเขา โดยกำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ 5,000 ดอลลาร์ และสูงสุด 250,000 ดอลลาร์

Patel ยังเผยอีกว่า มี 350 สถาบันที่ทำงานกับบริษัท โดยมี 20 สถาบันจาก 350 สถาบัน เริ่มกระบวนการเข้าร่วมแล้ว

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Mudrex เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ได้รับการสนับสนุนจาก Y-Combinator และมีบริษัทย่อยที่จดทะเบียนกับอินเดีย แพลตฟอร์มการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของอินเดีย Mudrex เสนอ spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ ให้กับนักลงทุนชาวอินเดีย Mudrex เตรียมเปิดตัว spot ETF 4 ตัวแรก ได้แก่ BlackRock, Fidelity, Franklin Templeton และ Vanguard แพลตฟอร์มลงทุนคริปโตเคอร์เรนซีของอินเดีย Mudrex วางแผนที่จะเสนอ spot Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ ให้กับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยในอินเดีย Edul Patel ซีอีโอและผู้ร่วมตั้งเผย “กองทุน spot Bitcoin ETF นั้น มีประโยชน์มากกว่าสำหรับสถาบัน เนื่องจากกองทุนประเภทนี้มีให้บริการแก่รายย่อยอยู่แล้ว” Patel กล่าวให้สัมภาษณ์กับทาง CoinDesk ลูกค้ารายย่อยในอินเดียสามารถเข้าถึง...Mudrex แพลตฟอร์มลงทุนคริปโตในอินเดีย เสนอ Bitcoin ETF ของสหรัฐฯ แก่นักลงทุนชาวอินเดีย