Wednesday, May 22, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinGrayscale ยื่นขอเปิดตัวกองทุน ‘mini’ spot Bitcoin ETF

Grayscale ยื่นขอเปิดตัวกองทุน ‘mini’ spot Bitcoin ETF

กองทุน Bitcoin ใหม่นี้อาจนำเสนอการลงทุน Bitcoin โดยไม่ต้องเสียภาษีแก่นักลงทุน ตามที่ Bloomberg วิเคราะห์

Grayscale ยื่นขอจดทะเบียนกองทุน ETF รูปแบบใหม่ เวอร์ชั่น “mini” ของ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ภายใต้สัญลักษณ์ซื้อขาย “BTC”

ผู้จัดการลงทุนได้ยื่นแบบฟอร์ม S-1 ต่อสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) เมื่อวันที่ 11 มีนาคม กองทุน Grayscale Bitcoin Mini Trust ตัวใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาอนุมัติ จะมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) และดำเนินงานแยกจากกองทุน GBTC กองทุนหลักของ Grayscale

กองทุน Bitcoin BTC ใหม่จะแจกหุ้นของกองทุนให้กับผู้ลงทุนในกองทุน GBTC ที่มีอยู่ และกองทุน GBTC จะบริจาค Bitcoin ในจำนวนที่ไม่เปิดเผยให้กับกองทุนใหม่

กองทุนทรัสต์ใหม่กำลังถูกสร้างขึ้นเพื่อให้นักลงทุน GBTC สามารถลงทุนใน Bitcoin โดยไม่ต้องเสียภาษี  ตามที่ James Seyffart นักวิเคราะห์ ETF ของ Bloomberg โพสต์ผ่าน X

“ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียม หรือสัดส่วนของ $GBTC ที่จะแยกออกไป แต่ค่อนข้างมั่นใจว่านี่จะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ต้องเสียภาษีสำหรับจำนวนหนึ่งของหุ้นเหล่านั้น เพื่อเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ราคาถูกกว่าและสามารถแข่งขันได้”

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

กองทุน Bitcoin ใหม่นี้อาจนำเสนอการลงทุน Bitcoin โดยไม่ต้องเสียภาษีแก่นักลงทุน ตามที่ Bloomberg วิเคราะห์ Grayscale ยื่นขอจดทะเบียนกองทุน ETF รูปแบบใหม่ เวอร์ชั่น "mini" ของ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) ภายใต้สัญลักษณ์ซื้อขาย "BTC" ผู้จัดการลงทุนได้ยื่นแบบฟอร์ม S-1 ต่อสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) เมื่อวันที่ 11 มีนาคม กองทุน Grayscale Bitcoin Mini Trust ตัวใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาอนุมัติ จะมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) และดำเนินงานแยกจากกองทุน GBTC กองทุนหลักของ Grayscale กองทุน Bitcoin BTC ใหม่จะแจกหุ้นของกองทุนให้กับผู้ลงทุนในกองทุน GBTC...Grayscale ยื่นขอเปิดตัวกองทุน ‘mini’ spot Bitcoin ETF