Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBernstein คาดว่า คริปโตจะเติบโตเกือบ 3 เท่าแตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 และ Robinhood จะได้ประโยชน์จากตลาดคริปโตขาขึ้นแรง

Bernstein คาดว่า คริปโตจะเติบโตเกือบ 3 เท่าแตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 และ Robinhood จะได้ประโยชน์จากตลาดคริปโตขาขึ้นแรง

มูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่า แตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025

  • Bernstein มองว่า Robinhood มีแนวโน้มที่จะทำผลงานได้ดีกว่าตลาดโดยรวม และคาดการณ์ว่าราคาหุ้นจะขึ้นไปแตะ $30 ดอลลาร์
  • โบรกเกอร์คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดจะเติบโตเกือบสามเท่าแตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025
  • กองทุน spot Bitcoin ETF จะมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ พุ่งสูงถึง 300 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2025

บริษัท Bernstein ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ได้เริ่มวิเคราะห์หุ้นของ Robinhood (HOOD) แพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยจัดอันดับว่า “มีประสิทธิภาพ (Outperform)” พร้อมตั้งราคาหุ้นเป้าหมายที่ 30 ดอลลาร์ ซึ่งการคาดการณ์ที่เป็นบวกนี้ มีสาเหตุมาจากความเชื่อในการเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาดคริปโต

“เราคาดการณ์ว่า มูลค่ารวมของตลาดคริปโตจะเพิ่มขึ้นเป็น 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ ภายในปี 2025 จาก 2.6 ล้านล้านดอลลาร์ ในปัจจุบัน”นั่นหมายความว่า จะส่งผลให้รายได้จากการซื้อขายคริปโตของ Robinhood เพิ่มขึ้นถึง 9 เท่า บริษัทเผยเมื่อวันพุธว่าปริมาณการซื้อขายคริปโตบนแพลตฟอร์มของตนเพิ่มขึ้น 10% ในเดือนกุมภาพันธ์จากเดือนมกราคม

Bernstein คาดการณ์ว่า มูลค่าตลาดของ Bitcoin (BTC) จะเติบโตถึง 3 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 มูลค่าตลาดของ Ethereum (ETH) จะเพิ่มขึ้นถึง 1.8 ล้านล้านดอลลาร์ และมูลค่าตลาดรวมของโทเคนบล็อกเชนชั้นนำอื่นๆ จะแตะ 1.4 ล้านล้านดอลลาร์

“เราเชื่อว่าตลาดคริปโตเคอเรนซีอยู่ท่ามกลางการยอมรับจากสถาบันการเงินอย่างไม่เคยมีมาก่อน” นักวิเคราะห์ Gautam Chhugani และ Mahika Sapra กล่าว มูลค่าสินทรัพย์สุทธิภายใต้การบริหารของกองทุน spot Bitcoin ETF อาจพุ่งสูงถึง 300 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2025

โบรกเกอร์คาดการณ์ว่า Robinhood จะมีผลประกอบการที่ดีขึ้นในช่วงสองปีถัดไป (2024-25) เนื่องมาจากการเติบโตของตลาดคริปโต

Robinhood หุ้นพุ่ง กว่า 10% นอกเวลาทำการซื้อขาย

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

มูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่า แตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 Bernstein มองว่า Robinhood มีแนวโน้มที่จะทำผลงานได้ดีกว่าตลาดโดยรวม และคาดการณ์ว่าราคาหุ้นจะขึ้นไปแตะ $30 ดอลลาร์ โบรกเกอร์คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดจะเติบโตเกือบสามเท่าแตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 กองทุน spot Bitcoin ETF จะมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ พุ่งสูงถึง 300 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 บริษัท Bernstein ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ได้เริ่มวิเคราะห์หุ้นของ Robinhood (HOOD) แพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยจัดอันดับว่า “มีประสิทธิภาพ (Outperform)" พร้อมตั้งราคาหุ้นเป้าหมายที่ 30 ดอลลาร์ ซึ่งการคาดการณ์ที่เป็นบวกนี้ มีสาเหตุมาจากความเชื่อในการเติบโตแบบก้าวกระโดดของตลาดคริปโต “เราคาดการณ์ว่า มูลค่ารวมของตลาดคริปโตจะเพิ่มขึ้นเป็น 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ ภายในปี 2025 จาก 2.6 ล้านล้านดอลลาร์...Bernstein คาดว่า คริปโตจะเติบโตเกือบ 3 เท่าแตะ 7.5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 และ Robinhood จะได้ประโยชน์จากตลาดคริปโตขาขึ้นแรง