Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSolana (SOL) ยังเขียวในรอบวัน!!! มูลค่าตลาดทำนิวไฮขับเคลื่อนโดยเหรียญมีม ท่ามกลาง Bitcoin ร่วงหนักล่าสุด

Solana (SOL) ยังเขียวในรอบวัน!!! มูลค่าตลาดทำนิวไฮขับเคลื่อนโดยเหรียญมีม ท่ามกลาง Bitcoin ร่วงหนักล่าสุด

โดยสรุป

  • มูลค่าตลาดคริปโตของ Solana ทะลุ 81 พันล้านดอลลาร์ในเช้าวันศุกร์ของตลาดเอเชีย ทุบสถิติสูงสุดก่อนหน้าที่ 77.9 พันล้านดอลลาร์ในเดือนพฤศจิกายน 2021
  • บล็อกเชน Solana ทำลายสถิติสูงสุดใหม่ในแง่ของจำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันบนเครือข่ายอีกด้วย

Solana (SOL) สร้างสถิติสูงสุดใหม่ มูลค่าตลาดสูงถึง 81.1 พันล้านดอลลาร์ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาในช่วงตลาดเอเชีย ทำลายสถิติเดิมที่ 77.9 พันล้านดอลลาร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2021

ราคาของ Solana เพิ่มขึ้น 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อยู่ที่ $183.55 ณ เวลาประมาณ 9:30 น. (ตามเวลาฮ่องกง) ขณะที่ราคาสูงสุดในประวัติการณ์ของ Solana อยู่ที่ $259.96 ณ เดือนพฤศจิกายนปี 2021 และยังห่างไกลจากราคาปัจจุบัน

Siam Bitcoin
ภาพรวมตลาดคริปโตเคอร์เรนซีในรอบวัน ที่มา Coin360com

กิจกรรมบล็อกเชนขับเคลื่อนโดยเหรียญมีม

“กิจกรรมบนบล็อกเชนที่ขับเ,คลื่อนโดยเหรียญมีมเป็นสิ่งที่ทำให้ราคา SOL เพิ่มขึ้น” Benjamin Stani ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจจาก Matrixport กล่าว เหรียญมีมบนบล็อกเชน Solana ต่างประสบความสำเร็จในตลาด เช่น ราคา Dogwifhat เพิ่มขึ้น 20%, Popcat เพิ่มขึ้น 35% และ Bonk เพิ่มขึ้น 10%

Stani กล่าวว่า Bonk และ Dogwifhat เป็นเหรียญมีมบนบล็อกเชน Solana  ตัวแรก ๆ ที่ไม่ใช่ Ethereum ที่สามารถทำมูลค่าตลาดทะลุหลักพันล้านดอลลาร์ได้ “สิ่งนี้บ่งบอกว่า Solana มีประโยชน์ใช้สอยที่ชัดเจนมาก และการโต้เถียงเกี่ยวกับความไม่เกี่ยวข้องของบล็อกเชนที่ไม่ใช่ EVM ฉันคิดว่ายุติลงแล้ว” Stani เสริม

ก่อนหน้านี้ Clay Robbins ผู้ร่วมก่อตั้ง Colosseum บอกกับ The Block ว่า เหรียญมีมกำลังได้รับความนิยมบน Solana เพราะว่ามันสนุกและเข้าถึงได้ง่าย

เมื่อเร็วๆ นี้ เครือข่าย Solana เพิ่งทำลายสถิติจำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันบนบล็อกเชน โดยตัวเลขผู้ใช้งานใหม่รายวันอยู่ที่ประมาณ 738,040 ราย 

ที่มา :  theblock.co, coin360.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โดยสรุป มูลค่าตลาดคริปโตของ Solana ทะลุ 81 พันล้านดอลลาร์ในเช้าวันศุกร์ของตลาดเอเชีย ทุบสถิติสูงสุดก่อนหน้าที่ 77.9 พันล้านดอลลาร์ในเดือนพฤศจิกายน 2021 บล็อกเชน Solana ทำลายสถิติสูงสุดใหม่ในแง่ของจำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันบนเครือข่ายอีกด้วย Solana (SOL) สร้างสถิติสูงสุดใหม่ มูลค่าตลาดสูงถึง 81.1 พันล้านดอลลาร์ เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาในช่วงตลาดเอเชีย ทำลายสถิติเดิมที่ 77.9 พันล้านดอลลาร์ ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ราคาของ Solana เพิ่มขึ้น 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อยู่ที่ $183.55 ณ เวลาประมาณ 9:30 น. (ตามเวลาฮ่องกง) ขณะที่ราคาสูงสุดในประวัติการณ์ของ Solana อยู่ที่ $259.96 ณ เดือนพฤศจิกายนปี 2021 และยังห่างไกลจากราคาปัจจุบัน กิจกรรมบล็อกเชนขับเคลื่อนโดยเหรียญมีม "กิจกรรมบนบล็อกเชนที่ขับเ,คลื่อนโดยเหรียญมีมเป็นสิ่งที่ทำให้ราคา SOL...Solana (SOL) ยังเขียวในรอบวัน!!! มูลค่าตลาดทำนิวไฮขับเคลื่อนโดยเหรียญมีม ท่ามกลาง Bitcoin ร่วงหนักล่าสุด