Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinซีอีโอ Crypto.com มองว่า การปรับฐานราคาของ Bitcoin นั้นเป็น "สัญญาณที่ดี" และเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงธันวาคม 2020 ของวัฏจักรตลาด

ซีอีโอ Crypto.com มองว่า การปรับฐานราคาของ Bitcoin นั้นเป็น “สัญญาณที่ดี” และเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงธันวาคม 2020 ของวัฏจักรตลาด

โดยสรุป

  • ซีอีโอของ Crypto.com บอกกับ CNBC ว่า ข้อมูลภายในจากผู้เข้าร่วมตลาดรายย่อย บ่งชี้ว่า เรากำลังอยู่ในช่วงของวัฏจักรที่คล้ายคลึงกับเดือนธันวาคม 2020
  • เขายังมองว่า การปรับฐานของราคาในปัจจุบันนั้นเป็น “สัญญาณที่ดี”

ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 150% จากปีที่แล้ว ซีอีโอของ Crypto.com เชื่อว่าเงินทุนไหลเข้ากองทุน spot Bitcoin ETF เป็นแรงผลักดันหลักให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้น เขายังคิดว่าตอนนี้เราน่าจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 หรือมกราคม 2021 ของวัฏจักรที่แล้ว และการปรับฐานราคาปัจจุบันนั้น ถือเป็น “สัญญาณที่ดี”

Kris Marzsalek ให้สัมภาษณ์กับ CNBC’s Squawk Box แชร์มุมมองของเขาว่า การพุ่งขึ้นของ Bitcoin นั้น “ส่วนใหญ่มาจากเงินทุนไหลเข้า Bitcoin ETF”

“ผลิตภัณฑ์นี้ประสบความสำเร็จมาก” เขากล่าว “มีปัญหาเรื่องอุปทาน ดังนั้นจึงต้องสะท้อนให้เห็นราคาสูงขึ้น”

ความสำเร็จของกองทุน spot Bitcoin ETF ใหม่นั้น เป็นที่ถกเถียงกันน้อยมากท่ามกลางผู้เชี่ยวชาญทั้งในและนอกวงการคริปโต ในวันที่ 12 มีนาคม เพียงวันเดียว เงินทุนไหลเข้ากองทุน spot Bitcoin ETF แตะระดับกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

การปรับฐานของราคาในปัจจุบันนั้นเป็น “สัญญาณที่ดี”

เมื่อถามเกี่ยวกับการปรับฐานในปัจจุบัน ราคาของ Bitcoin ลดลงจากจุดสูงสุดใหม่เหนือราคา $73,000 เหลือประมาณ $65,000 Marzsalek กล่าว เขาเชื่อว่า “นี่เป็นสัญญาณที่ดีในการขจัดเลเวอเรจบางส่วนที่สะสมอยู่ในระบบ”

“สิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงคือการพุ่งสูงขึ้นอย่างกะทันหันและรุนแรง” ซีอีโอ Crypto.com อธิบาย “เราอยากเห็นเงินทุนไหลเข้าสู่ภาคส่วนนี้ เข้าสู่ Bitcoin และเหรียญอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาประมาณ 12 ถึง 18 เดือน” 

เราอาจจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 หรือมกราคม 2021

เมื่อถามว่านักลงทุนรายย่อยมีบทบาทอย่างไรในพลวัตของตลาด Bitcoin ในปัจจุบัน Marzsalek กล่าวว่าเขาเชื่อว่าเรายังมีหนทางอีกยาวไกลในรอบนี้ “เรามีข้อมูลเชิงลึกมากมาย ดังนั้นเราจึงลองย้อนกลับไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นในรอบปี 2021 จากมุมมองของนักลงทุนรายย่อย และเปรียบเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้”

เมื่อพิจารณาจากข้อมูล…สัญญาณจากฝั่งรายย่อย เราอาจจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 หรือมกราคม 2021

Marzsalek อธิบายเพิ่มเติมว่า ข้อมูลชี้ให้เห็นว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับราคา Bitcoin ในปัจจุบัน ขับเคลื่อนโดยตลาดออปชั่นเป็นหลัก และ “ระดับความผันผวนนี้ จริง ๆ แล้วถือว่าต่ำมาก เมื่อเทียบกับวัฏจักรที่ผ่านมา”

“ฉันคิดว่าคุณจะได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ” เขาเสริมอีกว่า “นี่คือสินทรัพย์ที่คุณต้องการถือไว้เป็นเวลาหลายทศวรรษ”

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โดยสรุป ซีอีโอของ Crypto.com บอกกับ CNBC ว่า ข้อมูลภายในจากผู้เข้าร่วมตลาดรายย่อย บ่งชี้ว่า เรากำลังอยู่ในช่วงของวัฏจักรที่คล้ายคลึงกับเดือนธันวาคม 2020 เขายังมองว่า การปรับฐานของราคาในปัจจุบันนั้นเป็น "สัญญาณที่ดี" ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นมากกว่า 150% จากปีที่แล้ว ซีอีโอของ Crypto.com เชื่อว่าเงินทุนไหลเข้ากองทุน spot Bitcoin ETF เป็นแรงผลักดันหลักให้ราคา Bitcoin พุ่งสูงขึ้น เขายังคิดว่าตอนนี้เราน่าจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม 2020 หรือมกราคม 2021 ของวัฏจักรที่แล้ว และการปรับฐานราคาปัจจุบันนั้น ถือเป็น "สัญญาณที่ดี" Kris Marzsalek ให้สัมภาษณ์กับ CNBC's Squawk Box แชร์มุมมองของเขาว่า การพุ่งขึ้นของ Bitcoin นั้น "ส่วนใหญ่มาจากเงินทุนไหลเข้า Bitcoin ETF" “ผลิตภัณฑ์นี้ประสบความสำเร็จมาก”...ซีอีโอ Crypto.com มองว่า การปรับฐานราคาของ Bitcoin นั้นเป็น "สัญญาณที่ดี" และเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงธันวาคม 2020 ของวัฏจักรตลาด