Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance มีสินทรัพย์ของผู้ใช้ที่อยู่ภายใต้การดูแล ทะลุ 100 พันล้านดอลลาร์แล้ว แม้จะโดน DOJ เล่นงาน!

Binance มีสินทรัพย์ของผู้ใช้ที่อยู่ภายใต้การดูแล ทะลุ 100 พันล้านดอลลาร์แล้ว แม้จะโดน DOJ เล่นงาน!

“ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีทั้งสถิติใหม่ ทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเหตุการณ์สำคัญครั้งแรกของอุตสาหกรรมคริปโต” Binance ระบุ

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก จากการดำเนินการของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ กับตลาดฯ และผู้ร่วมก่อตั้ง Changpeng Zhao โดยมีสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การดูแลทะลุ 100 พันล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 18 มีนาคม

มูลค่าสินทรัพย์ของผู้ใช้ Binance ที่อยู่ภายใต้การดูแล เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า จาก 40,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อต้นปี “ เราถือครองเงินของผู้ใช้ทั้งหมดในอัตรา 1:1 พร้อมด้วยเงินสำรองเพิ่มเติม ซึ่งทุกคนสามารถตรวจสอบได้โดยใช้ระบบยืนยันเงินสำรอง (proof-of-reserves: POR) ของ Binance” Binance เผย “ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาสินทรัพย์ดิจิทัลปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและน่าทึ่ง แนวโน้มนี้ก็ส่งผลอย่างมากส่งผลให้มูลค่าสินทรัพย์ของผู้ใช้ภายใต้การดูแลของ Binance เพิ่มขึ้น”

Binance เผย Proof-of-Reserves แสดงสินทรัพย์ค้ำประกันมากกว่า 100% สำหรับคริปโตเคอร์เรนซีหลักและ Altcoin ทั้งหมด ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่า Proof-of-reserves นั้นไม่สมบูรณ์ ขาดข้อมูลเกี่ยวกับหนี้สินของบริษัท Richard Teng ซีอีโอ Binance ยืนยันว่า โครงสร้างเงินทุนของบริษัทนั้น “ปราศจากหนี้สิน”

ตลาดระบุว่า

โปรดทราบว่าตัวเลขรวมที่บริษัทวิเคราะห์ตลาดบล็อกเชนนำเสนอนั้น แม้จะมีประโยชน์ แต่ไม่ได้แสดงจำนวนเงินทุนผู้ใช้บน Binance ที่ถูกต้องสมบูรณ์ สาเหตุคือสินทรัพย์บางส่วนที่รวมอยู่ในนั้นเป็นเงินทุนดำเนินงานของ Binance เอง แหล่งที่มาของข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับการถือครองสินทรัพย์ของผู้ใช้บน Binance คือ การตรวจสอบ POR รายเดือนของเรา

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

“ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีทั้งสถิติใหม่ ทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเหตุการณ์สำคัญครั้งแรกของอุตสาหกรรมคริปโต” Binance ระบุ ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก จากการดำเนินการของกระทรวงยุติธรรมสหรัฐฯ กับตลาดฯ และผู้ร่วมก่อตั้ง Changpeng Zhao โดยมีสินทรัพย์ที่อยู่ภายใต้การดูแลทะลุ 100 พันล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 18 มีนาคม มูลค่าสินทรัพย์ของผู้ใช้ Binance ที่อยู่ภายใต้การดูแล เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า จาก 40,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อต้นปี “ เราถือครองเงินของผู้ใช้ทั้งหมดในอัตรา 1:1 พร้อมด้วยเงินสำรองเพิ่มเติม ซึ่งทุกคนสามารถตรวจสอบได้โดยใช้ระบบยืนยันเงินสำรอง (proof-of-reserves: POR) ของ Binance” Binance เผย “ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาสินทรัพย์ดิจิทัลปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและน่าทึ่ง แนวโน้มนี้ก็ส่งผลอย่างมากส่งผลให้มูลค่าสินทรัพย์ของผู้ใช้ภายใต้การดูแลของ Binance เพิ่มขึ้น” Binance เผย...Binance มีสินทรัพย์ของผู้ใช้ที่อยู่ภายใต้การดูแล ทะลุ 100 พันล้านดอลลาร์แล้ว แม้จะโดน DOJ เล่นงาน!