Monday, May 6, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ใช้ Grab ในสิงคโปร์ สามารถใช้คริปโตเพื่อชำระเงินได้แล้ว

ผู้ใช้ Grab ในสิงคโปร์ สามารถใช้คริปโตเพื่อชำระเงินได้แล้ว

Grab จับมือกับ Triple-A บริษัทที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจ่ายและรับเงินผ่านสกุลเงินดิจิทัล ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ Grab สามารถเดินหน้ากลยุทธ์ล่าสุดของตนได้

  • ผู้ใช้ในสิงคโปร์สามารถชำระเงินโดยใช้คริปโตเคอร์เรนซี 5 สกุลผ่านแอป Grab ได้
  • การขยายธุรกิจล่าสุดของ Grab เป็นไปได้หลังจากที่ได้จับมือกับบริษัทการเพย์เมนต์ Triple-A

Grab เปิดให้ผู้ใช้ชำระเงินผ่านคริปโตเคอร์เรนซี Triple-A พันธมิตรด้านการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลของ Grab กล่าวในแถลงการณ์

ซูเปอร์แอปนี้ให้บริการเรียกรถ ส่งอาหาร และชำระเงินดิจิทัลในเอเชียใต้ โดยให้บริการในแปดประเทศในภูมิภาคนี้ แต่การพัฒนาในปัจจุบันดูเหมือนจะใช้กับสิงคโปร์เท่านั้น

“Grab ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการชำระเงินที่ได้รับอนุญาตอย่าง Triple-A เพื่อเปิดใช้งานการเติมเงิน GrabPay Wallet ผ่านโทเคนการชำระเงินดิจิทัล (Digital Payment Tokens) ในปัจจุบันให้บริการในสิงคโปร์ Grab จะติดตามการใช้งานของผู้ใช้และตอบสนองต่อความต้องการของบริการดังกล่าวต่อไป” Grab กล่าวในแถลงการณ์

ผู้ใช้สามารถชำระเงินโดยใช้ 5 คริปโตเคอร์เรนซี ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XSGD เหรียญ stablecoin ที่หนุนด้วยดอลลาร์สิงค์โปร์ของ StraitsX, USDC stablecoin (USDC) ของ Circle และ USDT stablecoin (USDT) ของ Tether

“ตั้งแต่การสั่งอาหาร การจองรถ ไปจนถึงการจ่ายค่ากาแฟที่ร้านค้าใกล้บ้าน เจ้าของสกุลเงินดิจิทัลในสิงคโปร์สามารถใช้สกุลเงินดิจิทัลสำหรับธุรกรรมประจำวันได้แล้ว” Triple-A กล่าว

Grab มีส่วนร่วมในพื้นที่ Web3 มาสักระยะแล้ว ในเดือนกันยายน 2023 Grab และ Circle ประกาศแผนทดสอบใช้งาน Web3 wallet ภายในซูเปอร์แอปของ Grab 

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Grab จับมือกับ Triple-A บริษัทที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถจ่ายและรับเงินผ่านสกุลเงินดิจิทัล ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ Grab สามารถเดินหน้ากลยุทธ์ล่าสุดของตนได้ ผู้ใช้ในสิงคโปร์สามารถชำระเงินโดยใช้คริปโตเคอร์เรนซี 5 สกุลผ่านแอป Grab ได้ การขยายธุรกิจล่าสุดของ Grab เป็นไปได้หลังจากที่ได้จับมือกับบริษัทการเพย์เมนต์ Triple-A Grab เปิดให้ผู้ใช้ชำระเงินผ่านคริปโตเคอร์เรนซี Triple-A พันธมิตรด้านการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลของ Grab กล่าวในแถลงการณ์ ซูเปอร์แอปนี้ให้บริการเรียกรถ ส่งอาหาร และชำระเงินดิจิทัลในเอเชียใต้ โดยให้บริการในแปดประเทศในภูมิภาคนี้ แต่การพัฒนาในปัจจุบันดูเหมือนจะใช้กับสิงคโปร์เท่านั้น “Grab ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการชำระเงินที่ได้รับอนุญาตอย่าง Triple-A เพื่อเปิดใช้งานการเติมเงิน GrabPay Wallet ผ่านโทเคนการชำระเงินดิจิทัล (Digital Payment Tokens) ในปัจจุบันให้บริการในสิงคโปร์ Grab จะติดตามการใช้งานของผู้ใช้และตอบสนองต่อความต้องการของบริการดังกล่าวต่อไป” Grab กล่าวในแถลงการณ์ ผู้ใช้สามารถชำระเงินโดยใช้ 5 คริปโตเคอร์เรนซี ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH),...ผู้ใช้ Grab ในสิงคโปร์ สามารถใช้คริปโตเพื่อชำระเงินได้แล้ว