Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAlipay จับมือ Avalanche นำร่องสร้างโปรแกรมคูปองขับเคลื่อนด้วย Web3

Alipay จับมือ Avalanche นำร่องสร้างโปรแกรมคูปองขับเคลื่อนด้วย Web3

Avalanche กล่าวว่า โครงการริเริ่มนี้ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถทดสอบโซลูชั่น Web3 และวิธีสร้างโอกาสในการมีส่วนร่วมใหม่กับผู้ใช้ของพวกเขา

แพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ Alipay ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มบล็อกเชนสัญญาอัจฉริยะ Avalanche เพื่อสร้างโปรแกรมคูปองที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Web3

Avalanche ประกาศว่า Alipay+ D-store โซลูชันการสั่งซื้อของ Alipay และ e-wallet พันธมิตร กำลังใช้ Avalanche สำหรับโปรแกรมคูปองที่รองรับ Web3

โปรแกรมนี้เปิดตัวในร้านชาไข่มุกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้บริโภคได้รับคูปองโดยการเล่นมินิเกม หลังจากเล่นเกมเสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถรับบัตรกำนัลใน e-wallet ของตนได้

Avalanche อธิบายว่า คูปองเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านชานมมากกว่า 500 แห่ง

กลไกของโปรแกรม Web3 voucher ที่มา : Avalanche

คูปองเหล่านี้ขับเคลื่อนโดย Avalanche Subnet ซึ่งสร้างและจัดการโดย AvaCloud บริการบล็อกเชนของ Avalanche มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ เช่น Alipay ได้สัมผัสกับโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Web3

“POC นี้จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เช่น Alipay+ D-store ทดสอบโซลูชัน Web3 ซึ่งรวมถึงวิธีที่โซลูชันเหล่านี้สามารถช่วยให้ร้านค้าสร้างรูปแบบใหม่ของการโต้ตอบกับผู้ใช้ ช่วยให้รักษาผู้ใช้ไว้และสร้างกระแสรายได้ใหม่ ๆ”

แพลตฟอร์มบล็อกเชนกล่าวว่า โปรแกรมนี้ช่วยให้ Alipay ทำงานร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ โดยใช้ฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนและของสะสมดิจิทัล

Avalanche เน้นย้ำว่าโปรแกรมนี้ยังอยู่ในช่วงแรกของการพิสูจน์แนวคิด (proof-of-concept, POC) โปรแกรมนี้จะขยายไปยังร้านค้ามากกว่า 2,000 แห่ง และมุ่งเป้าไปที่การแจกจ่ายคูปองให้กับผู้ใช้ 100 ล้านคน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Avalanche กล่าวว่า โครงการริเริ่มนี้ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถทดสอบโซลูชั่น Web3 และวิธีสร้างโอกาสในการมีส่วนร่วมใหม่กับผู้ใช้ของพวกเขา แพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ Alipay ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มบล็อกเชนสัญญาอัจฉริยะ Avalanche เพื่อสร้างโปรแกรมคูปองที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Web3 Avalanche ประกาศว่า Alipay+ D-store โซลูชันการสั่งซื้อของ Alipay และ e-wallet พันธมิตร กำลังใช้ Avalanche สำหรับโปรแกรมคูปองที่รองรับ Web3 โปรแกรมนี้เปิดตัวในร้านชาไข่มุกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ผู้บริโภคได้รับคูปองโดยการเล่นมินิเกม หลังจากเล่นเกมเสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถรับบัตรกำนัลใน e-wallet ของตนได้ Avalanche อธิบายว่า คูปองเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านชานมมากกว่า 500 แห่ง กลไกของโปรแกรม Web3 voucher ที่มา : Avalanche คูปองเหล่านี้ขับเคลื่อนโดย Avalanche Subnet ซึ่งสร้างและจัดการโดย AvaCloud...Alipay จับมือ Avalanche นำร่องสร้างโปรแกรมคูปองขับเคลื่อนด้วย Web3