Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศกองทุนคริปโตของ Pantera Capital ผลตอบแทนพุ่ง 66% ในไตรมาส 1 นำโดย Solana และโทเคนขนาดเล็ก

กองทุนคริปโตของ Pantera Capital ผลตอบแทนพุ่ง 66% ในไตรมาส 1 นำโดย Solana และโทเคนขนาดเล็ก

กองทุน Liquid Token Fund ของ Pantera Capital ลดการถือครอง Bitcoin และ Ether ลงในไตรมาสแรกของปี 2024 ในขณะที่เพิ่มการลงทุนในโทเคน DeFi

กองทุน Liquid Token Fund ของ Pantera Capital ให้ผลตอบแทน 66% ในไตรมาสแรกของปี 2024 ผลตอบแทนที่โดดเด่นนี้มาจากการลงทุนในโทเคนคริปโต เช่น Solana (SOL)

ผลงานที่แข็งแกร่งของกองทุน Pantera Capital ในช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคมนั้น ส่วนหนึ่งมาจากสินทรัพย์ Ribbon Finance (RBN) และ Stacks STX ในขณะที่การลงทุนใน Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) นั้นลดลง

Cosmo Jiang ผู้จัดการกองทุนบอกกับทาง Bloomberg ว่า กองทุนลดการถือครอง Bitcoin ลงมากกว่าครึ่งตั้งแต่ต้นปี “เราลงทุนใน Bitcoin ค่อนข้างเยอะจนถึงต้นปีนี้ และฉันชอบมากที่เราค่อยๆ ลดสัดส่วนการลงทุนใน Bitcoin ลงอย่างมีนัยสำคัญในแต่ละเดือน” 

ข้อมูลจาก TradingView แสดงให้เห็นว่า เหรียญ RBN มีอัตราการเพิ่มขึ้นในปี 2024 มากที่สุด โดยพุ่งสูงถึง 400.43% ตามมาด้วยเหรียญ SOL ที่เพิ่มขึ้น 69.88% และ Bitcoin ที่เพิ่มขึ้น 62.59%

ประสิทธิภาพของโทเค็น SOL ในปีนี้ ที่มา: TradingView

กองทุน Pantera Liquid Token เปิดตัวเมื่อปี 2017 กองทุนนี้ลงทุนใน liquid tokens 10-20 ตัว มุ่งเน้นไปที่โทเค็น DeFi  กองทุนนี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ได้รับการรับรองซึ่งยินดีจ่ายเงินลงทุนขั้นต่ำ $100,000

Pantera Capital เป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์ที่มีมูลค่า 5.2 พันล้านดอลลาร์ และเป็นนักลงทุนรายแรกๆ ในอุตสาหกรรมคริปโต บริษัทเพิ่งระดมทุนประมาณ 250 ล้านดอลลาร์เพื่อซื้อโทเค็น SOL จากตลาด FTX อดีต

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด