Tuesday, May 7, 2024
Homeข่าว Memecoinผู้ซื้อมือถือ Solana 'Chapter 2' ได้รับเหรียญมีม Airdrop ฟรี! มูลค่าเกินราคาจอง

ผู้ซื้อมือถือ Solana ‘Chapter 2’ ได้รับเหรียญมีม Airdrop ฟรี! มูลค่าเกินราคาจอง

ผู้ที่จองซื้อมือถือ Solana ‘Chapter 2’ ล่วงหน้า อาจได้รับเหรียญมีมแมว 2 ตัว ซึ่งมีมูลค่ารวมกันมากกว่าค่าจองมือถือ

ลูกค้าที่จองโทรศัพท์มือถือรุ่น “Chapter 2” ของ Solana มีโอกาสทำกำไรชั่วคราวจากโทรศัพท์มือถือที่ยังไม่วางจำหน่าย หลังจากมีการแจก airdrop เหรียญมีมให้กับผู้ซื้อจนราคาเกินต้นทุนโทรศัพท์

ทีมงานเบื้องหลังโครงการเหรียญมีมแมว Cat in a dog’s world (MEW) และ Maneki (MANEKI) แจกเหรียญมีมฟรีให้กับผู้ใช้คริปโตที่สั่งซื้ออุปกรณ์ Chapter 2 ล่วงหน้า ซึ่งมีราคาขายล่วงหน้าอยู่ที่ $450 

ที่มา : Solana Floor

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง MEW แจก airdrop ฟรีจำนวน 37,600 โทเคน ให้กับผู้ถือครองทุกคน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 หลัง airdrop ราคาสูงสุดอยู่ที่ $0.0089  ทำให้มูลค่าที่จัดสรรอยู่ที่ $334 ดอลลาร์

ทำนองเดียวกัน จำนวน 5,199 MANEKI ที่แจก airdrop แก่ผู้ถือทุกคน ในวันที่ 24 เมษายน ราคาพุ่งสูงสุดแตะ $0.269 ในวันที่ 25 เมษายน 

โครงการ Memecoin หลายโครงการ รวมถึง Wuffi (WUFFI) ได้ออก Airdrop รวม 114,000 โทเคนให้กับผู้ถือครอง Chapter 2 มูลค่าโทเคนทั้งหมดอยู่ที่ $480 ผู้ถือครองสมารถนำไปใชจ่ายหรือซื้ออุปกรณ์หรือกำไรได้

ลูกค้าที่จองซื้อ Chapter 2 ล่วงหน้า จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับ Solana wallet  เพื่อรับโทเคนที่แจกฟรี นั่นหมายความว่า โทเคนที่แจกฟรีจะส่งให้ผู้ถือโทเคนก่อนที่โทรศัพท์จะมาถึง

เจ้าของ Solana Saga อุปกรณ์มือถือรุ่นแรก ได้รับโทเคน Maneki เท่ากันใน wallet ของพวกเขาเช่นกัน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด