Monday, May 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDonald Trump  ลั่นชัด! ประกาศจะรับบริจาครณรงค์เลือกตั้งด้วยคริปโต

Donald Trump  ลั่นชัด! ประกาศจะรับบริจาครณรงค์เลือกตั้งด้วยคริปโต

โดยสรุป 

  • Trump กล่าวว่า เขาแน่ใจว่าแคมเปญของเขาสามารถรับบริจาคในรูปแบบของคริปโตได้
  • อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ พบกับกลุ่มผู้ซื้อ NFT ของเขา

Donald Trump อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ กล่าวว่า เขาจะแน่ใจว่าแคมเปญของเขาสามารถรับบริจาคในรูปแบบของคริปโตได้

เขาปรากฏตัวในวิดีโอหลายคลิปที่อัปโหลดโดย Frank Degods ผู้สร้างและผู้มีอิทธิพลด้านโทเคน NFT ได้พูดคุยกับกลุ่มผู้ซื้อ NFT ของเขา Trump ตั้งใจจะรับบริจาคเงินสำหรับการรณรงค์หาเสียงในรูปแบบคริปโต

“ถ้าคุณทำไม่ได้ ฉันจะทำให้คุณสามารถทำได้” Trump กล่าว “เราสามารถบริจาคให้กับแคมเปญของ Trump ด้วยคริปโตได้หรือไม่? ฉันเชื่อว่าคำตอบคือได้”

Trump บอกกับฝูงชนว่า ประธานาธิบดี Joe Biden “ไม่รู้ด้วยซ้ำ” ว่าคริปโตเคอร์เรนซีคืออะไร “หากคุณชอบคริปโตในรูปแบบใดก็ตาม และมันมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย ถ้าคุณสนับสนุนคริปโต คุณควรลงคะแนนเสียงให้กับ Trump” เขาเสริม

Trump  จัดงานดินเนอร์เพื่อพบปะและทานอาหารเย็นกับผู้ซื้อ NFT “Mugshot Edition” ของเขา ผู้ที่ได้รับเชิญไปทานอาหารเย็นซื้อมากกว่า 47 NFT ในราคารายการละ $99

“พวกเราทำได้ตอนที่ NFT ยังไม่ดัง พวกเราจะทำให้ NFT ดังอีกครั้ง” Trump เสริม

ในการตอบคำถามว่า เขาจะเก็บธุรกิจคริปโตไว้ในสหรัฐฯ หรือไม่ Trump กล่าวว่า เขาจะพยายามรักษาธุรกิจนี้ไว้ในประเทศ “หากคริปโตกำลังย้ายออกจากสหรัฐอเมริกาเนื่องจากความเป็นปรปักษ์ต่อคริปโต…เอาล่ะ เราจะหยุดมัน เราไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น” Trump กล่าว “ถ้าเราจะยอมรับมัน เราต้องปล่อยให้พวกมันอยู่ที่นี่”

เหรียญมีม “Jeo Boden” ซึ่งเป็นเหรียญล้อเลียน Joe Biden ประธานาธิบดีสหรัฐฯ พุ่งขึ้น 18.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ณ เวลา 22:40 น. ตามเวลา ET ของวันพุธ หลังจาก Trump คอมเมนต์

“นั่นเป็นเงินจำนวนมากสำหรับเหรียญหนึ่ง ฉันไม่ชอบการลงทุนนั้น” Trump  กล่าวหลังจากได้ยินว่าโทเคน BODEN มีมูลค่าตลาด 240 ล้านดอลลาร์

Avichal Garg ผู้ร่วมก่อตั้ง Electric Capital โพสต์ผ่าน X ว่า “น่าทึ่งที่ได้เห็นพัฒนาการ” จาก Trump เกี่ยวกับคริปโต “ใครก็ตามที่เป็นโค้ชเขาในเรื่องนี้เก่งมาก” Garg กล่าว และเสริมว่าหาก Biden ยังคงต่อต้านคริปโต “ผลที่ตามมาคือคริปโตจะเปลี่ยนจาก Anti-Gensler ไปสู่ ​​Anti-Biden ไปจนถึงต่อต้านพรรคเดโมแครต”

ปัจจุบัน Trump เป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ของพรรครีพับลิกันในเดือนพฤศจิกายน 2024 

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด