Tuesday, May 21, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBlockFi ประกาศปิดแพลตฟอร์มในเดือนนี้ แต่ลูกค้ายังสามารถถอนคริปโตผ่าน Coinbase ได้

BlockFi ประกาศปิดแพลตฟอร์มในเดือนนี้ แต่ลูกค้ายังสามารถถอนคริปโตผ่าน Coinbase ได้

โดยสรุป

  • ลูกค้า BlockFi จะสามารถถอนคริปโตผ่าน Coinbase ได้หลังจากแพลตฟอร์มปิดตัวลงในเดือนนี้
  • วัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ถือบัญชี BlockFi ยังสามารถถอนเงินได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะปิดช่องทางการถอนเงินเบื้องต้นแล้วก็ตาม

BlockFi ผู้ให้กู้แบบรวมศูนย์ ประกาศว่าลูกค้า BlockFi ที่มีสิทธิ์จะสามารถถอนคริปโตผ่าน Coinbase ได้ หลังจากที่บริษัทปิดแพลตฟอร์มเว็บไซต์

การร่วมมือกับ Coinbase นี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการถอนคริปโตจะดำเนินต่อไปสำหรับผู้ถือบัญชี BlockFi หลังจากปิดหน้าต่างการถอนเงินครั้งแรกสำหรับกองทุนที่มีสิทธิ์บนแพลตฟอร์ม

“BlockFi รู้สึกยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เลือก Coinbase เป็นพันธมิตรด้านการกระจายเงินทุน (distribution partner) เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าที่สมัครใช้บัญชี BlockFi Interest Account (BIA), Retail Loan และ Private Clients ยังคงสามารถถอนคริปโตได้อย่างต่อเนื่อง” บริษัทเผย

แพลตฟอร์มเว็บ BlockFi จะปิดตัวลงในเดือนนี้ 

บริษัทชี้แจงว่า ลูกค้าที่พลาดกำหนดเวลาถอนเงิน 28 เมษายน และกำหนดเวลาตรวจสอบ 10 พฤษภาคม ผ่านแพลตฟอร์ม BlockFi ยังสามารถเข้าถึงสินทรัพย์ของตนได้ โดยการสร้างหรือใช้บัญชี Coinbase ที่ได้รับอนุมัติ

ลูกค้าเหล่านี้จะไม่สามารถถอนเงินสดจากสินทรัพย์ของตนได้ทันที แต่พวกเขาจะสามารถถอนเงินดิจิทัลของตนได้หากมีบัญชี Coinbase ที่ได้รับการอนุมัติ

อย่างไรก็ตาม หากลูกค้ามีสิทธิ์ถอนเงินดิจิทัลแต่พลาดกำหนดเวลาและไม่มีบัญชี Coinbase ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว สินทรัพย์ของพวกเขาจะถูกแปลงเป็นเงินสดและแจกจ่ายตามแผน

ผู้ดูแลแผนงานของ BlockFi จะยังคงใช้ Coinbase สำหรับการแจกจ่ายในอนาคต รวมถึงการกู้คืนใดๆ จาก FTX บริษัทเสริม

BlockFi บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นมูลค่า $875 ล้านดอลลาร์กับสินทรัพย์ของ FTX และ Alameda Research ข้อตกลงนี้จะช่วยให้ BlockFi ชำระหนี้และแจกจ่ายสินทรัพย์ที่เหลือให้กับลูกค้าได้

ที่มา : theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด